Dòng sự kiện:
Tới Chelsea chưa lâu, Sarri sắp lập kỷ lục
09/09/2018 09:38:52
Chỉ cần thắng thêm 2 trận nữa, Sarri sẽ cân bằng kỷ lục về về số trận thắng liên tiếp khi mới sang Premier League làm việc của 2 đồng nghiệp Carlo Ancelotti và Pep Guardiola.

Trái ngược với những dự đoán ban đầu về những khó khăn trong những ngày đầu tiếp nhận vai trò HLV trưởng Chelsea, HLV Sarri vẫn đang ghi điểm tuyệt đối trong mắt các CĐV The Blues khi giúp đội bóng toàn thắng cả 4 vòng đấu đầu tại Premier League.

 Sarri đang có khởi đầu rất tốt cùng Chelsea.

Với thành tích này, Sarri đang đứng trước khả năng đi vào lịch sử Premier League nếu như thắng thêm 2 trận nữa. Cụ thể nếu làm được điều này thì cựu thuyền trưởng của Napoli sẽ sánh ngang kỳ tích thắng cả 6 trận đầu ở Premier League như Ancelotti (2009/10) và Guardiola (2016/17).

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, khi 2 đối thủ tiếp theo mà Chelsea sẽ chạm trán tại vòng 5 và 6 đều không quá đáng ngại với Cardiff và West Ham. Phải đến tận vòng đấu thứ 7, The Blues mới gặp thử thách thực sự mang tên Liverpool.

Trong trường hợp Chelsea không thua trong 7 trận nữa, họ sẽ chia sẻ kỷ lục về số trận bất bại dài nhất kể từ vòng đầu do Nottingham Forest của HLV Frank Clark thiết lập ở mùa giải 1994/95 (11 trận).

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến