Dòng sự kiện:
Vụ hỗn chiến trong đêm ở khu công nghiệp: Triệu tập 5 đối tượng
15/01/2018 20:30:41
Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, CQĐT đã triệu tập 5 trong 10 đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến xảy ra vào đêm 14/1 tại Khu công nghiệp Yên Phong.

Liên quan đến vụ hỗn chiến kinh hoàng trong đêm 14/1 tại huyện Yên Phong (Bắc Ninh), Đại tá Vũ Xuân Lộc, Trưởng Công an huyện Yên Phong cho biết, đơn vị đã triệu tập 5 trong 10 đối tượng tham gia vụ ẩu đả.

“Hiện tại, chúng tôi đang truy bắt những người còn lại liên quan đến vụ việc”, Đại tá Lộc nói thêm.

Ảnh cắt từ clip.

Qua lời khai các đối tượng, 2 nhóm thanh niên gây chiến này vốn đã quen biết nhau từ trước và không phải là người địa phương. Những người trong các nhóm này có quen biết cô dâu chú rể trong ngày báo hỉ.

Trong lúc đùa cợt có phần hơi quá, nhóm thanh niên nhà gái sờ vào ngực 1 cô gái bên phía nhà trai nên đã dẫn đến vụ ẩu đả.

Như đã đưa tin, tối 14/1, trên mạng xã hội đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh hàng chục thanh niên hỗn chiến tại khu công nghiệp Yên Phong, huyện Yên Phong (Bắc Ninh) khiến nhiều người khiếp sợ.

Theo đoạn video đăng tải, sau khi xảy ra xô xát tại một quán hát trong khu công nghiệp, 2 nhóm đối tượng đã lao vào nhau hỗn chiến cùng với nhiều hung khí như dao, mã tấu, gạch. Vụ việc khiến 1 người thương nhẹ.

Huy Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến