Dòng sự kiện:
Coutinho 'khai hỏa' sau vụ chuyển nhượng, Barca vào chung kết Cup Nhà vua
09/02/2018 09:05:43
Chỉ sau 3 phút vào sân, Coutinho có pha dứt điểm chính xác sau quả tạt bên cánh trái của Luis Suarez, giúp Barca mở tỉ số ở trận lượt về gặp Valencia.

Video bàn thắng Barca 2 - 0 Valencia

Trong danh sách đá chính trận lượt về của Barca trước Valencia, Coutinho ngồi trên băng ghế dự bị.

So với trận lượt đi có tỷ số thua 0-1, Valencia tấn công nhiều hơn ở trận lượt về. Tuy nhiên, pha đánh đầu của Rodrigo không thắng được khung gỗ.

Suốt hiệp một, Barca chỉ có 2 tình huống gây sóng gió là cú sút phạt của Messi và pha xoay người sút trong vòng cấm của Suarez. Hai đội tiếp tục chơi hấp dẫn trong những phút sau đó nhưng tiếc là hiệp 1 đã không có bàn thắng nào được ghi. 

Bước sang hiệp 2, cục diện trận đấu hoàn toàn đổi thay kể từ khi HLV Valverde tung Coutinho vào sân người đầu hiệp này để thế chỗ Andre Gomes.

Ngôi sao Brazil có pha dứt điểm chính xác giúp Barca mở tỉ số ở phút 49 từ quả tạt bên cánh trái của Luis Suarez. Đây cũng là bàn đầu tiên mà Coutinho ghi cho Barca sau vụ chuyển nhượng hồi tháng 1/2018.

Coutinho có bàn thắng đầu tiên cho Barca sau vụ chuyển nhượng hồi tháng 1/2018.

Khi thời gian đá chính còn 8 phút, Ivan Rakitic có pha sút bóng quyết đoán để ấn định thắng lợi 2-0 cho đội bóng xứ Catalunya ở lượt về và 3-0 sau hai lượt trận bán kết trước Valencia.

Thắng chung cuộc với kết quả 3-0, Barca giành được quyền chơi trận chung kết Cup Nhà vua với Sevilla. Trận chung kết giữa họ sẽ diễn ra ngày 21/4.

Đội hình thi đấu:

Valencia: Domenech; Montoya, Gabriel Paulista, Garay (Vezo 71), Gaya; Coquelin (Soler 55), Parejo, Kondogbia; Vietto, Zaza, Rodrigo (Guedes 55)

Barcelona: Cillessen; Sergi Roberto, Pique (Yerry Mina 83), Umtiti, Alba; Gomes (Coutinho 46), Rakitic, Busquets, Iniesta (Paulinho 65); Messi, Suarez

Ghi bàn: Coutinho (49'), Rakitic (82')

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến