Dòng sự kiện:
Hải Dương: Đang tìm kiếm nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn sau
09/12/2017 14:52:53
Đến tối, không thấy Duyên đi học thêm trở về nhà, người thân rất lo lắng và đã gọi điện đến trường hỏi thì được biết chiều hôm đó em không đi học.

Ngày 9/12, chị Cao Thị Hạnh, trú tại thôn Đại Tiến, xã Đại Đức, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương cho biết, con gái chị là Bùi Thị Duyên, hiện đang là học sinh lớp 8 trường Trung học cơ sở Đại Đức, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương bỗng nhiên mất tích vào đầu giờ chiều qua (8/12). Đến thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa thể liên lạc hay có thông tin gì về cháu.

Cháu Bùi Thị Duyên.

Chị Hạnh thông tin, sáng 8/12, cháu Duyên vẫn đi học bình thường và có bảo với gia đình là chiều sẽ đi học thêm ở trường. Tuy nhiên, mãi đến tối không thấy cháu về nhà, lo sợ có điều gì chẳng lành, phía gia đình đã gọi điện lên nhà trường thì nhận được thông báo là buổi chiều hôm đó cháu Duyên không đến lớp học.

“Con gái tôi là học sinh giỏi trong nhiều năm, rất ngoan ngoãn và không bao giờ về muộn, không đi chơi khuya. Cho nên, việc cháu đi học đến tận giờ mà chưa về là điều rất bất thường”, chị Hạnh lo lắng.

Chị Hạnh cho biết thêm, sau khi con gái mình bỗng dưng mất tích, gia đình đã thông báo lên chính quyền địa phương để tìm hiểu vụ việc.

Ông Phạm Văn Thăng, Chủ tịch UBND xã Đại Đức, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương cho biết: “Chúng tôi đã cử cán bộ đến nhà cháu Duyên để tìm hiểu vụ việc đồng thời cũng đã làm việc với nhà trường. Hiện chúng tôi đang kiểm tra thông tin từ bạn bè qua zalo và facebook đểm tìm hiểu xem cháu có nói chuyện với ai gần đây không. Chúng tôi cũng đang tích cực phối hợp với gia đình và sẽ cố gắng tìm được thông tin về cháu nhanh nhất”.

Thanh Trà – Phương Anh 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến