Dòng sự kiện:
Huế: Phó Chủ tịch tỉnh đội nắng cùng phóng viên tô điểm con đường hoa
14/04/2019 20:09:08
Khí thế của phong trào “Chủ nhật Xanh” đang lan tỏa mạnh mẽ trên toàn tỉnh Thừa Thiên-Huế với sự đồng hành của nhân dân, cán bộ và lãnh đạo tỉnh nhà.

Với mục tiêu xây dựng thành phố Huế 4 mùa hoa theo đề án xây dựng Thừa Thiên - Huế “Xanh –sạch – sáng”, Chủ tịch UBND Thừa Thiên - Huế, ông Phan Ngọc Thọ kỳ vọng sẽ tạo ra bộ mặt mới cho đô thị, một điểm đến ấn tượng cho du khách cũng như tạo không gian sống mới cho người dân.

Tinh thần "Chủ nhật Xanh" đang lan tỏa mạnh mẽ trên toàn tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Xuất phát từ sự kỳ vọng đó, cùng khí thế của “cơn sốt” Chủ Nhật Xanh, ngày 14/4, hơn 30 phóng viên, cộng tác viên CLB Phóng Viên Trẻ đang công tác trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ra quân phối hợp với UBND phường An Đồng trồng hoa trên tuyến đường Sông Như Ý, TP Huế.

Đặc biệt, góp mặt với hoạt động này có sự tham gia của ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên  - Huế.

Ngay từ sáng sớm, Phó Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên - Huế (Áo xanh, đội mũ màu đen) đã đạp xe đạp đến động viên tinh thần các thành viên tham gia hoạt động trồng hoa.

Không chỉ vậy, giữa thời tiết nắng nóng, vị Phó chủ tịch tỉnh gắn liền với nhiều hành động như: Tolet miễn phí cho khách du lịch, Thành phố không tiếng còi xe… còn trực tiếp xắn tay áo cuốc, trộn đất, trồng hoa cùng đoàn

Ngay trong sáng cùng ngày, đích thân chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, Phan Ngọc Thọ (áo trắng) cũng có mặt để động viên, khích lệ tinh thần nhân dân, cán bộ phường An Đông và các thành viên CLB Phóng Viên Trẻ tham gia hoạt động.

Sau khoảng 3 giờ đồng hồ, những người tham gia hoạt động đã làm sạch hơn 200m đường, đồng thời trồng mới 2 bên vệ đường loài hoa mười giờ, góp phần tô điểm con đường Sông Như Ý- nơi thường có lượng khách du lịch lớn đi qua khi về tham quan cầu ngói Thanh Toàn.

Một nhóm khách du lịch người Hà Lan đi qua con đường chụp ảnh kỷ niệm cùng các thành viên tham gia hoạt động.

Bà Judy đến từ Hà Lan, một khách du lịch bắt gặp cảnh người dân cùng phóng viên đang tô điểm con đường hoa chia sẻ: “Tôi rất ngạc nhiên khi các bạn đến trồng hoa nơi đây. Hy vọng lần sau đến tham quan tại đây tôi sẽ thấy hoa nở. Hoa giúp con đường này trở nên đẹp hơn trong mắt du khách du lịch”.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến