Dòng sự kiện:
Kháng án bất thành, Ronaldo trút giận trên mạng xã hội
23/08/2017 14:57:45
Siêu sao Ronaldo bộc lộ sự bức xúc và hứa trở lại mạnh mẽ hơn khi nỗ lực kháng án treo giò 5 trận của anh đã không được tòa án trọng tài thể thao Tây Ban Nha (TAS) chấp thuận.

Tối 22/8 theo giờ địa phương, tòa án trọng tài thể thao Tây Ban Nha (TAS) ra quyết định bác đơn kháng án treo giò 5 trận mà Ronaldo đang phải lĩnh.

Do đó, Ronaldo sẽ tiếp tục bị treo giò ở 3 vòng đấu tiếp theo của La Liga khi Real lần lượt gặp Valencia và Levante trên sân nhà Bernabeu (28/8 và 9/9), trước khi làm khách của Real Sociedad (18/9). Siêu sao 32 tuổi đã thụ án được 2 trận và Real toàn thắng.

Bức xúc với quyết định của toà án, Ronaldo trút nỗi bực dọc trên mạng xã hội. Anh viết: “Lại thêm một quyết định không thể hiểu nổi. Nhưng điều đó sẽ không bao giờ quật đổ tôi. Như mọi khi, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ".


Ronaldo tỏ nỗi bức xúc trên mạng xã hội.

Hôm 17/8, LĐBĐ Tây Ban Nha ra án phạt cấm thi đấu 5 trận cho CR7 vì hành vi đẩy trọng tài. Đây là mức án nhẹ nhất. Ronaldo phản ứng trên Instagram: "Tôi không thể làm ngơ trước quyết định này. Năm trận ư? Đây là quyết định kỳ quặc, có thể xem như một sự ngược đãi".

Vào lúc 3h45 rạng sáng ngày mai 24/8 sẽ diễn ra trận tranh cúp Bernabeu giữa Real Madrid với đội khách mời Fiorentina. HLV Zinedine Zidane bộc lộ ý định cho Ronaldo ra sân để duy trì cảm giác bóng.

Trước trận đấu, HLV người Pháp nói: “Đây là một trận đấu quan trọng với người hâm mộ và chúng tôi muốn giành chiến thắng như mọi khi. Năm nay, trận này diễn ra ngay sau vòng 1 giải VĐQG và tôi cố gắng cho mọi cầu thủ ra sân. Toàn đội đang có thể lực sung mãn và những cầu thủ như Cristiano Ronaldo sẽ đá trọn 90 phút. Chúng tôi muốn giữ cúp ở lại sân nhà".

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến