Dòng sự kiện:
Người dân xứ Thanh ‘phát cuồng’ vì thủ môn Tiến Dũng ngày trở về
30/01/2018 15:43:19
Trưa 30/1, 3 tuyển thủ U23 Việt Nam là thủ môn Tiến Dũng, Tiến Dụng và Văn Đại đã về đến Thanh Hóa. Hàng nghìn người hâm mộ đã tràn ra đường để đón các tuyển thủ trở về trong niềm hân hoan, cuông nhiệt tột độ.

Sáng ngày 30/1, UBND tỉnh Thanh Hóa đã cử đại diện trực tiếp ra Hà Nội đón các tuyển thủ U23 Việt Nam trở về Thanh Hóa. 3 cầu thủ này gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Bùi Tiến Dụng và hậu vệ Văn Đại.

Nhận được thông tin các tuyển thủ trở về, hàng nghìn người hâm mộ xứ Thanh đổ ra đường để chào đón với cờ hoa và kèn trống. Khi chiếc xe chở Tiến Dũng cùng 2 đồng đội đến trụ sở UBND tỉnh Thanh Hóa, hàng chục cảnh sát cùng lực lượng chức năng đã phải vô cùng vất vả để đưa các tuyển thủ vào ủy ban tỉnh an toàn.

3 tuyển thủ nhận bằng khen và phần thưởng tại UBND tỉnh Thanh Hóa

Sự “cuồng nhiệt’ của người hâm mộ khiến các cầu thủ gặp khó khăn khi di chuyển.

Lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ trao tặng bằng khen và tiền thưởng cho các tuyển thủ vì đã có thành tích xuất sắc trong giải đấu U23 châu Á vừa qua tại Trung Quốc. UBND tỉnh Thanh Hóa đã tặng riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng số tiền 200 triệu đồng, còn Tiến Dụng và Văn Đại mỗi người được thưởng 50 triệu đồng.

Hàng nghìn người hâm mộ tập trung trước cổng UBND tinh Thanh Hóa 

Ngoài ra, các cầu thủ còn được nhận tiền thưởng từ các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Người hâm mộ chờ đón các tuyển thủ từ sớm

Phát biểu tại buổi lễ, Bùi Tiến Dũng bày tỏ anh rất biết ơn lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa, các mạnh thường quân đã ủng hộ và tạo điều kiện đón tiếp vô cùng nồng hậu.

Trung tâm thành phố trở nên hỗn loạn khi các tuyển thủ trở về

Đồng thời, thủ môn Tiến Dũng cũng không quên cảm ơn người hâm mộ: “Con cảm thấy vô cùng bất ngờ và xúc động, không ngờ khi trở về Thanh Hóa lại được nhiều người yêu mến chào đón như vậy. Con hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa về chuyên môn và trau dồi đạo đức để không phụ lòng những người đã yêu mến con”, Tiến Dũng bày tỏ.

Người dân tìm mọi cách để được tận mắt nhìn thấy thần tượng, kể cả việc chèo lên tường rào UBND tỉnh

Người hâm mộ vây kín trụ sở UBND tỉnh với những tiếng gào thét gọi tên các tuyển thủ 

Đến lực lượng cảnh sát cũng phải "bó tay" vì quá đông người hâm mộ

Kết thúc buổi lễ vinh danh tại UBND tỉnh Thanh Hóa, các cầu thủ sẽ trở về quê nhà tại làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc.

Thông tin từ phía gia đình Tiến Dũng cho biết, lúc này, rất đông người hâm mộ đã tập trung ở nhà Dũng để được tận mắt nhìn thấy chàng thủ thành.

Lương Diễn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến