Dòng sự kiện:
Nữ giáo viên đột nhiên ‘biệt tích’ không tới trường hơn nửa tháng
07/12/2018 13:00:45
Nữ giáo viên của một trường tiểu học ở Huế không đến trường giảng dạy và cũng không liên lạc với lãnh đạo nhà trường hơn nửa tháng qua khiến đồng nghiệp lo lắng.

Ngày 6/12, thông tin từ bà Nguyễn Thị Sơn Thủy, hiệu trưởng Trường Tiểu học Thủy Dương, phường Thủy Dương, TX Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) cho biết, một nữ giáo viên đang công tác tại trường bỗng không đến trường suốt nửa tháng qua và cũng mất luôn liên lạc với lãnh đạo trường.

Đó là trường hợp cô giáo Nguyễn Thị H.M. (chủ nhiệm lớp 1/2) trường Tiểu học Thủy Dương. Dù không đến trường nhưng cô M. cũng không trực tiếp có đơn nghỉ phép theo quy định.

Theo đó, ngày 19/11, cô M. bất ngờ bỏ lớp, không đến dạy nhưng chỉ gửi 1 tin nhắn đến hiệu trưởng xin nghỉ phép. Nội dung tin nhắn là xin phép nghỉ dạy để đi Sài Gòn chăm bố ốm nặng.

Ngôi trường nơi cô M. công tác

Tuy nhiên, đến ngày 21/11, cô giáo M. tiếp tục không tới trường, ban giám hiệu nhà trường đã họp đột xuất với các bộ phận chức năng để xử lý tình trạng bỏ lớp không có đơn nghỉ của cô M.

Ngày 26/11, chồng của cô M. đến trường làm đơn xin phép cho nữ giáo viên này tạm nghỉ dạy, với thời hạn nghỉ đến ngày 30/11.

Nhưng sau đó từ ngày 30/11 cho đến nay, cô M. cũng không về trường dạy, đồng thời lãnh đạo trường tiếp tục mất liên lạc với cô giáo này.

Vào ngày 3/12, người nhà cô M. tiếp tục viết đơn lần 2 xin nghỉ dạy cho nữ giáo viên này với lý do tiếp tục chăm sóc người nhà ốm đau. Tuy nhiên, gia đình cô M. không cung cấp giấy tờ bệnh viện như yêu cầu của lãnh đạo nhà trường.

Hiên, trường Tiểu học Thủy Dương đã xin ý kiến chỉ đạo từ Phòng Giáo dục và Đào tạo TX Hương Thủy để có hướng xử lý phù hợp.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến