Dòng sự kiện:
Tin mới (22/3) : 43% cơ sở chưa mua bảo hiểm cháy nổ
22/03/2016 15:25:38
ANTT.VN - Tin mới (22/3) còn có những tin hấp dẫn khác như : Cận cảnh những dự án thủy điện khổng lồ chặn dòng Mekong, Ngân hàng lớn đồng loạt tăng lãi suất ...

Tin liên quan

Tin mới (22/3)

43% cơ sở chưa mua bảo hiểm cháy nổ

Toàn quốc hiện có 65.613 cơ sở thuộc diện phải mua bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc theo quy định pháp luật, tuy nhiên 28.162 cơ sở (chiếm 43%) chưa thực hiện quy định này.

Tin mới (22/3) :Vụ nổ kinh hoàng ở Văn Phú (Hà Đông) chiều 19/3 gây thiệt hại nặng nề  nhưng không có cơ sở bồi thường

Tin mới (22/3) :Vụ nổ kinh hoàng ở Văn Phú (Hà Đông) chiều 19/3 gây thiệt hại nặng nề

nhưng không có cơ sở bồi thường

Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) vừa phối hợp với Cục Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tổ chức tổng kết Chương trình công tác phối hợp năm 2015.

Theo tổng kết của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, doanh thu phí bảo hiểm gốc nghiệp vụ bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc năm 2015 là 1.005,3 tỷ đồng, tăng 25,35% so với năm 2014. Bồi thường bảo hiểm gốc nghiệp vụ bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc năm 2015 là 609,4 tỷ đồng. (Xem tin chi tiết...)

Vũng Tàu: Công nhân đi làm bằng trực thăng

Có lẽ duy nhất tại Việt Nam, Vũng Tàu là nơi duy nhất mà đội ngũ cán bộ, công nhân mỗi lần đi làm đều dùng trực thăng là phương tiện chuyên chở…

Do đặc điểm địa hình, nên thông thường, các cán bộ, kỹ sư, công nhân của các doanh nghiệp dầu khí mỗi lần ra giàn khoan thường được phục vụ chuyên chở bằng máy bay trực thăng.Theo giới thiệu của Tổng công ty Trực thăng Việt Nam (VNH), khách hàng truyền thống của đơn vị vận chuyển “hạng sang” này phần lớn là các công ty dầu khí. Theo đó, ngoài khách hàng truyền thống là Vietsovpetro, còn có nhiều khách hàng khác đã ký hợp đồng bay dịch vụ với VNH như Công ty Fina, Petronas, Carigali, Enterprise Oil, Công ty dầu Nhật - Việt (JVPC)...    (Xem tin chi tiết...)

Cận cảnh những dự án thủy điện khổng lồ chặn dòng Mekong

Chùm ảnh về hệ thống các đập thủy điện dày đặc được xây dọc theo dòng chảy chính của sông Mekong, tạo nên nguy cơ làm cạn kiệt dòng chảy, tác động lâu dài và nghiêm trọng đến cuộc sống của hàng chục triệu dân ở các nước hạ nguồn như Việt Nam - những người sống phụ thuộc rất lớn vào dòng sông này.

Hệ thống các đập thủy điện đã và sắp được xây dựng trên sông Mekong. Trong đó, màu đỏ: đã xây xong, màu vàng: đang xây dựng, màu xanh: dự kiến xây dựng .(Đồ họa: Michael Buckley) (Xem tin chi tiết...)

Hãy để cho Hoàng Anh Gia Lai “yên”...

Người ngoài nên ủng hộ các công ty tư nhân đi tiên phong như Hoàng Anh Gia Lai, và không nên phóng đại hay thổi phồng khó khăn của họ. Hãy để họ yên.

Tin mới (22/3) :Toàn cảnh khu phức hợp HAGL Myanmar Centre tại TP.Yangon.

Tin mới (22/3) :Toàn cảnh khu phức hợp HAGL Myanmar Centre tại TP.Yangon.

Tỷ lệ nợ càng thấp (chẳng hạn nhỏ hơn 0,4) thì doanh nghiệp nợ càng ít. Nếu tỷ lệ này là 0 (tức là tổng tài sản bằng vốn chủ sở hữu) thì doanh nghiệp không bị rủi ro về tín dụng, về lãi suất, nhưng chi phí cơ hội có thể cao, cho nên các nhà đầu tư không thích các công ty có tỷ lệ nợ quá thấp (thí dụ nhỏ hơn 0,3) do chi phí cơ hội có thể cao (tức là không được lợi nhiều bằng đầu tư vào thứ khác có lợi hơn). Như thế luôn phải xem cả rủi ro tín dụng lẫn chi phí cơ hội.  (Xem tin chi tiết...)

Ngân hàng lớn đồng loạt tăng lãi suất

Từ đầu tuần này, các thành viên lớn nhất trong hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam đồng loạt tăng lãi suất huy động VND. Bước tăng khá mạnh tập trung ở các kỳ hạn dài.

Tin mới (22/3):Chênh lệch lãi suất giữa một số thành viên khối  ngân hàng thương mại nhà nước so với khối ngân hàng  thương mại cổ phần tư nhân hiện đã thu hẹp chỉ còn trên dưới 0,5%/năm,  thay vì doãng rộng từ 1-1,5%/năm khoảng một năm trước - Ảnh: Quang Phúc.

Tin mới (22/3):Chênh lệch lãi suất giữa một số thành viên khối

ngân hàng thương mại nhà nước so với khối ngân hàng

thương mại cổ phần tư nhân hiện đã thu hẹp chỉ còn trên dưới 0,5%/năm,

thay vì doãng rộng từ 1-1,5%/năm khoảng một năm trước - Ảnh: Quang Phúc.

Như VnEconomy đề cập ở bản tin gần đây, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), sau một thời gian dài gần như đứng ngoài cuộc, đã tăng lãi suất huy động VND ở các kỳ hạn ngắn, thêm 0,3-0,5%/năm.

Theo biểu lãi suất trực tuyến cập nhật ngày 21/3, Vietcombank tiếp tục có điều chỉnh mới, tăng đáng kể lãi suất ở các kỳ hạn dài. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến