Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 13/5 : Viglacera: Một vốn… bốn nợ
13/05/2015 09:50:43
ANTT.VN - Viglacera: Một vốn… bốn nợ, Hãng siêu xe Porsche mở cửa đón khách tham quan , Lâu đài gà vàng trước ngày hoàn thiện ... là những tin tức đáng quan tâm trong ngày 13/5

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 13/5

Viglacera: Một vốn… bốn nợ

Thông tin từ Báo cáo tài chính hợp nhất cho thấy, tính đến 31/12/2014, Tổng công ty Viglacera đang phải “gánh trên vai” khoản Nợ phải trả lên đến 9.287 tỷ đồng, gấp gần 4 lần giá trị Vốn chủ sở hữu. Bên cạnh đó, Thuyết minh Báo cáo cũng cho thấy không ít khoản vay và nợ của Viglacera đã được cơ cấu lại kỳ hạn trả.

Viglacera chính thức chuyển đổi sang mô hình Công ty Cổ phần từ 02/07/2014

Viglacera chính thức chuyển đổi sang mô hình Công ty Cổ phần từ 02/07/2014

Tổng Công ty Viglacera - CTCP là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng (VLXD) tại Việt Nam, đồng thời cũng được biết đến là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản với các sản phẩm: khu công nghiệp cho thuê, khu đô thị, nhà ở để bán và khu thương mại - văn phòng cho thuê.

Căn cứ quyết định số 716/QĐ-BXD của Bộ trưởng Bộ xây dựng, ngày 02/07/2014, Viglacera chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động Tổng Công ty sang Công ty Cổ phần với vốn điều lệ 2.645 tỷ đồng, được chia làm 264.500.000 cổ phần, trong đó: Nhà nước (Bộ Xây dựng) nắm giữ 241.985.262 cổ phần, chiếm 91,48% vốn điều lệ; Bán ưu đãi cho người lao động doanh nghiệp 1.441.645 cổ phần, chiếm 0,55% vốn điều lệ; Bán cho các cổ đông khác 21.073.093 cổ phần, chiếm 7,97% vốn điều lệ. (Xem tin chi tiết...)

Hãng siêu xe Porsche mở cửa đón khách tham quan

Nằm tại phía Bắc của sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta, trụ sở và Trung tâm trải nghiệm Porsche Bắc Mỹ với diện tích hơn 10 hecta đã mở cửa đón khách tham quan

porche

Tuần trước, khu phức hợp này đã được mở cửa để khách có thể vào tham quan. Với các đường đua thử, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng lưu niệm cùng khu trưng bày các mẫu xe hơi kinh điển, Porsche Bắc Mỹ dự kiến sẽ đón khoảng 30.000 lượt khách tham quan mỗi năm. Cùng ngó xem, bên trong trụ sở 100 triệu đô của Porsche Bắc Mỹ có gì?

Porsche Bắc Mỹ đã đặt trụ sở ở Atlanta từ năm 1998. (Xem tin chi tiết...)

Những sai phạm tại báo Người cao tuổi theo kết luận thanh tra

Ngày 11/5 vừa qua, nguyên Tổng biên tập báo Người cao tuổi Kim Quốc Hoa đã bị khởi tố vì những sai phạm xảy ra tại báo này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, báo Người cao tuổi còn đăng nội dung đơn thư khiếu nại, tố cáo thông tin một chiều và bình luận suy diễn thiếu căn cứ dẫn đến một số bài viết có nội dung thông tin sai sự thật vi phạm khoản 4 điều 10 Luật báo chí.

Đăng bài có nội dung sai sự thật, xuyên tạc, vu khống nhằm xúc phạm danh dự, uy tín của tổ chức và danh dự, nhân phẩm của công dân vi phạm quy định tại khoản 4 điều 10 Luật báo chí, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật báo chí.

Một số bài viết đăng trên báo Người cao tuổi có dấu hiệu tiết lộ bí mật Nhà nước của ngành thanh tra; một số bài viết khác có dấu hiệu lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân. (Xem tin chi tiết...)

Lâu đài gà vàng trước ngày hoàn thiện

Bất chấp yêu cầu đình chỉ thi công từ phía chính quyền, lâu đài gà vàng nguy nga đang bước vào giai đoạn hoàn thiện đồng thời phần nội thất xa hoa bên trong của lâu đài gà vàng cũng được đơn vị thi công “hé lộ”.

Lâu dài gà vàng của đại gia Thanh "sắt" (Ảnh chụp ngày 10/4/2015)

Tọa lạc tại phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội), công trình của đại gia Thanh “sắt” nổi tiếng với lối kiến trúc độc đáo với số tiền “khổng lồ” được gia chủ bỏ ra. Trên nóc tòa nhà được gắn nhiều con gà dát vàng, các họa tiết của cửa sổ cũng được tô điểm bằng những lá vàng mỏng dát vào đó  (Xem tin chi tiết...)

Những điểm kỳ thú du lịch Đồ Sơn

Nổi tiếng với bờ biển đẹp, Đồ Sơn những ngày này quyến rũ lòng người với cái mát rượi của gió, cái mặn mà của biển và cái dạt dào của những con sóng từng đợt trào dâng.

Đồ Sơn là một bán đảo nhỏ do dãy núi Rồng vươn dài ra biển tới 5km, với hàng chục mỏm đồi cao từ 25m đến 130m.  Đây là một trong số những bãi biển khá đẹp, có sự kết hợp giữa một bên là núi non với hàng ngàn cây phi lao, thông cọ… còn một bên là biển cả mênh mông đỏ màu phù sa  tạo nên một phong cảnh “non nước hữu tình”.

Đảo Hòn Dáu (Đà Lạt thu nhỏ)

Đảo Hòn Dáu (Đà Lạt thu nhỏ)

Du khách đến đây thường ghé qua khu du lịch đảo Hòn Dáu, nơi có bể bơi nhân tạo thuộc hàng lớn nhất châu Á, có vườn chim, vườn thú, khu vui chơi giải trí, các khách sạn đẳng cấp 3 đến 5 sao, đặc biệt không thể thiếu ngọn hải đăng cổ kính hơn trăm năm tuổi. Kể từ khi được tu sửa khang trang, nơi đây còn được gọi vui bằng cái tên “Đà Lạt thu nhỏ”. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến