Dòng sự kiện:
Tin nóng ngày 8/5 : Giả danh công an chiếm đoạt tiền tỉ
08/05/2015 14:33:51
ANTT.VN - Giả danh công an chiếm đoạt tiền tỉ, Đề nghị phạt 970 triệu đồng với 3 doanh nghiệp vi phạm , Không để lọt vào Ban Chấp hành TW những người tham vọng quyền lực, xu nịnh ... là những tin tức nóng nhất trong ngày 8/5

Tin liên quan

Tin nóng ngày 8/5

Giả danh công an chiếm đoạt tiền tỉ

Tính từ đầu tháng 4/2015 đến nay, công an Hà Nội đã nhận được 13 đơn trình báo của bị hại với số tiền bị chiếm đoạt lên đến gần 3 tỉ đồng.

Ngày 7/5, Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (PC50) Công an Hà Nội thông tin về các vụ lừa đảo liên tiếp xảy ra trong thời gian qua với thủ đoạn mạo danh cán bộ CA, tòa án… Thượng tá Ngô Minh An, Phó trưởng phòng PC50 cho biết, thủ đoạn của các đối tượng là gọi điện qua Internet vào các thuê bao của các bị hại ở trong nước để thông báo với bị hại với nội dung đang nợ cước điện thoại, hoặc số tài khoản ngân hàng của bị hại bị kẻ xấu chiếm đoạt để dùng vào mục đích xấu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đối tượng này cũng thông báo cho nạn nhân biết số tài khoản ngân hàng của nạn nhân đã bị các đối tượng xấu đánh cắp và yêu cầu nạn nhân chuyển toàn bộ tiền vào tài khoản của lực lượng công an, sau 1 đến 2 ngày sẽ chuyển trả lại.

Tin lời vị CA giả mạo, Chị T. lập tức ra ngân hàng rút 400 triệu đồng và chuyển vào số tài khoản của đối tượng. Tuy nhiên sau nhiều ngày không thấy tiền được chuyển trả, chị mới biết mình bị lừa và làm đơn gửi cơ quan công an. (Xem tin chi tiết...)

Phát thông báo ngăn chặn mạo danh Thanh tra Chính phủ để xin tiền

Thanh tra Chính phủ (TTCP) yêu cầu khi phát hiện mạo danh lợi dụng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành thanh tra để vận động, quyên góp kinh phí ủng hộ, làm từ thiện... cần báo cho cơ quan chức năng biết để ngăn chặn.

Đã từng có tình trạng nhiều xe dán logo TTCP để mạo danh TTCP. Ảnh: Otofun

Đã từng có tình trạng nhiều xe dán logo TTCP để mạo danh TTCP. Ảnh: Otofun

Ngày 5/5, Thanh tra Chính phủ  đã có công văn gửi Thanh tra các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Thanh tra các bộ, cơ quan ngang bộ về việc đề nghị ngăn chặn việc lợi dụng 70 năm ngày truyền thống ngành Thanh tra để quyên góp kinh phí.

Công văn cho hay, thời gian qua TTCP nhận được nhiều thông tin phản ánh về việc một số cá nhân đã lợi dụng danh nghĩa lãnh đạo, công chức, viên chức TTCP nhân kỷ niệm 70 năm truyền thống ngành đến các cơ quan, tổ chức và cá nhân để vận động, quyên góp kinh phí ủng hộ, làm từ thiện... Theo cơ quan, việc làm này đã gây ảnh hưởng không tốt đến uy tín của ngành Thanh tra nói chung và các lãnh đạo, công chức, viên chức TTCP nói riêng. (Xem tin chi tiết...)

Giá vàng hôm nay, ngày 8/5: “Miệng nhà sang” khiến vàng giảm giá

Báo cáo việc làm khởi sắc và lợi tức trái phiếu gia tăng đã khiến giá vàng hôm nay tiếp đà giảm điểm.

Diễn biến giá vàng hôm nay ở thị trường châu Á

Diễn biến giá vàng hôm naythị trường châu Á

Cụ thể, chốt phiên giao dịch thứ Năm (7/5), giá vàng giao tháng Sáu trên sàn Comex tại Sở giao dịch New York Mercantile đã tiếp tục lùi sâu $7,90 (-0,66%) về đóng cửa ở $1.182,20/oz. Ở một diễn biến khác, giá bạc giao tháng Bảy cũng giảm 21 cents (-1,3%) xuống chốt phiên ở $16,297/oz.

Trên phương thức giao dịch điện tử, đến thời điểm 8h47’ sáng nay (giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay Comex hiện đứng ở $1.182,60/oz.  (Xem tin chi tiết...)

Đề nghị phạt 970 triệu đồng với 3 doanh nghiệp vi phạm

3 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Nông vi phạm các quy định về bảo vệ môi trường, theo đó các mức đề nghị phạt tổng cộng là 970 triệu đồng.

Ngày 7/5, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (PC49) Công an tỉnh Đắk Nông đã đề nghị UBND tỉnh ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 3 doanh nghiệp trên địa bàn vi phạm các quy định về bảo vệ môi trường.

Các đơn vị bị phát hiện xả chất thải, khí thải, khói bụi độc ra môi trường

Các đơn vị bị phát hiện xả chất thải, khí thải, khói bụi độc ra môi trường

Theo đó, các mức phạt được đề nghị gồm: 450 triệu đồng đối với trạm trộn bê tông thuộc Công ty CP công trình giao thông Đồng Nai (địa chỉ ở xã Nhân Cơ, H.Đắk Rlấp); 450 triệu đồng đối với trạm trộn bê tông thuộc Công ty TNHH xây dựng - sản xuất - thương mại Lê Hoàn (P.Nghĩa Phú, TX.Gia Nghĩa); 70 triệu đồng đối với mỏ đá Đắk Toil thuộc Công ty TNHH xây dựng Trường Hải (xã Thuận Hà, H.Đắk Song). (Xem tin chi tiết...)

Không để lọt vào Ban Chấp hành TW những người tham vọng quyền lực, xu nịnh

Chiều 7/5, Hội nghị lần thứ 11, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra sau 4 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, trách nhiệm.

Ban Chấp hành TW

Sau 4 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra. Trung ương đã xem xét, quyết định Phương hướng công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khoá XII; số lượng và việc phân bổ đại biểu dự Đại hội XII; đồng thời cho ý kiến về một số vấn đề quan trọng khác. Bộ Chính trị đã tiếp thu tối đa và giải trình những vấn đề còn có ý kiến khác nhau. Ban Chấp hành Trung ương đã nhất trí cao thông qua Nghị quyết Hội nghị. Sau đây, tôi xin thay mặt Bộ Chính trị phát biểu khái quát lại những kết quả chủ yếu của Hội nghị và nhấn mạnh thêm một số vấn đề để thống nhất lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện.  (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến