Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 27/5 : Bỏ đất lúa Thái Bình, ba anh em lên Hà Nội xây biệt thự liền kề trên đất vàng Hà Nội
27/05/2015 09:34:20
ANTT.VN - Bỏ đất lúa Thái Bình, ba anh em lên Hà Nội xây biệt thự liền kề trên đất vàng Hà Nội, Xe Range Rover của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, giá bao nhiêu? , Tội tham nhũng cần áp dụng hình phạt tử hình ... là những tin tức mới nhất ngày 27/5

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 27/5

Bỏ đất lúa Thái Bình, ba anh em lên Hà Nội xây biệt thự liền kề trên đất vàng Hà Nội

Qua phố Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội), nhiều người phải dừng lại ngắm nghía, trầm trồ những chiếc cổng nhôm đúc mạ đồng của ba ngôi biệt thự giống hệt nhau mà chủ nhân của chúng là 3 anh em ruột người Thái Bình.

Những chiếc cổng nhôm đúc mạ đồng của ba ngôi biệt thự giống hệt nhau.

Những chiếc cổng nhôm đúc mạ đồng của ba ngôi biệt thự giống hệt nhau.

Hình ảnh những căn biệt thự sang trọng, có cổng làm bằng nhôm đúc mạ đồng hoặc sơn màu đồng, không còn hiếm ở Hà Nội. Song, chuyện cả mấy căn biệt thự liền kề nhau trên cùng một con phố, có chung cổng nhôm đúc và tường rào, lan can với những hoa văn, họa tiết giống hệt nhau, là chuyện lạ khiến nhiều người không khỏi tò mò. Họ dừng xe để ngắm nghía, xuýt xoa vì độ chịu chơi của chủ nhân các căn biệt thự.

Mỗi biệt thự đều có ba cổng, gồm một cổng chính có hình mặt trống đồng; hai chiếc cổng phụ có hình ảnh biểu tượng cho sức mạnh và uy quyền. Tất cả đều sử dụng màu sắc, hoa văn, đường nét hết sức tinh xảo, không chỉ phù hợp với vẻ bề ngoài mà còn tôn thêm vẻ sang trọng cho những căn biệt thự có giá tiền tỷ. (Xem tin chi tiết...)

Xe Range Rover của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, giá bao nhiêu?

Dù nhỏ tuổi nhất và mới đăng quang chưa đầy 1 năm trở lại đây, nhưng đương kim Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vượt xa nhiều đàn chị như Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo… về khoản xe cộ, khi cô xuất hiện công khai cùng chiếc Range Rover LWB có giá gần 10 tỷ đồng.

range rover ky duyen

Trong một sự kiện trao giải âm nhạc tại TP.HCM hồi đầu năm nay , Hoa hậu Kỳ Duyên được mẹ tháp tùng đến “thảm đỏ” bằng chiếc xế hộp sang trọng. Hoa hậu Việt Nam 2014 bước xuống từ chiếc Range Rover LWB màu trắng thanh lịch, giống với xế hộp của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh có giá gần 10 tỷ.

Cái tên Range Rover không còn quá xa lạ với người đam mê xe. Đây là dòng xe của hãng mẹ Land Rover, rất được giới quý tộc, thượng lưu Anh quốc ưa chuộng với những cái tên tiêu biểu như David Beckham, nữ hoàng Elizabeth II hay Wayne Rooney. Chiếc Range Rover LWB là phiên bản trục cơ sở được kéo dài (LWB = Long Wheelbase), được Land Rover giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2013. (Xem tin chi tiết...)

Dãy biệt thự hoành tráng ở xã ngoại ô Hà Nội

Những căn biệt thự được thiết kế theo nhiều lối kiến trúc khác nhau, tạo nên các nét vẻ hài hòa giữa bạt ngàn cây rừng xanh mướt. Xóm Núi (xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội) trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những người muốn hưởng thụ cuộc sống thanh bình sau những ngày làm việc vất vả.

Dãy biệt thự hoành tráng ở xã ngoại ô Hà Nội

Nằm ngay cạnh Việt phủ Thành Chương, khu biệt thự tại Xóm Núi – Sóc Sơn là một nơi trong lành, thơ mộng để các đại gia Hà Nội thoát khỏi sự ngột ngạt, ồn ào đầy  khói bụi của cuộc sống nội thành mỗi dịp cuối tuần.  (Xem tin chi tiết...)

Bphone đạo hình, đạo nhạc, vi phạm luật cạnh tranh?

Vừa ra chưa đầy một ngày, nhưng Bphone đã bị “tố” đạo hình, đạo nhạc và vi phạm luật cạnh tranh thương mại.

Bức ảnh Bphone

Bức ảnh Bphone "lấy lại" để minh họa tính năng chụp hình trước lấy nét sau

Ubi Focus là một trong những điểm được nhấn mạnh trong buổi ra mắt Bphone, khi ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch phụ trách phần cứng Bkav, liên tục nhắc đi nhắc lại rằng chỉ có 2 chiếc điện thoại trên thế giới được trang bị tính năng này.

Lập tức, ngay buổi chiều, phía Bkav đã thừa nhận phản ánh nêu trên là đúng. Bà Đỗ Thị Thu Hằng, đại diện truyền thông cho công ty, cho biết “đây là ảnh để demo tính năng, không phải chụp từ Bphone”. Theo một quản lý khác trong công ty đây là sự bất cẩn của một công ty đối tác, được thuê làm hình ảnh minh họa cho sự kiện.(Xem tin chi tiết...)

Tội tham nhũng cần áp dụng hình phạt tử hình

Nhiều ý kiến cho rằng cần giữ khung hình phạt tử hình đối với tội phạm tham nhũng nhằm nâng cao tính răn đe, bảo đảm công tác phòng, chống tham nhũng đạt hiệu quả cao.

Quốc hộ

Buổi chiều, Quốc hội thảo luận ở tổ về Dự án Bộ luật Hình sự (sửa đổi), nhiều ý kiến tán thành với việc sửa đổi Bộ luật này nhằm thể chế hóa các quy định của Hiến pháp năm 2013, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp, phù hợp thực tế và yêu cầu hội nhập. Cân nhắc những tội danh có khung hình phạt tử hình

Nhiều ý kiến cho rằng, Bộ luật lần này được sửa đổi cơ bản và toàn diện nhằm hướng tới việc đổi mới nhận thức về chính sách hình sự mà trọng tâm là đổi mới quan niệm về tội phạm và hình phạt, về cơ sở của trách nhiệm hình sự, về chính sách xử lý đối với một số loại tội phạm và loại chủ thể phạm tội. Tuy nhiên, nhiều nội dung của dự án Bộ luật cần được quy định cụ thể, chi tiết hơn nữa, trong đó có những nội dung liên quan đến hạn chế án hình phạt tử hình và áp dụng xử lý hình sự đối với pháp nhân.(Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến