Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (21/4) : Bóc giá Toyota Camry thế hệ mới 2015 vừa 'lên kệ' tại Việt Nam
21/04/2015 16:54:51
ANTT.VN - Bóc giá Toyota Camry thế hệ mới 2015 vừa 'lên kệ' tại Việt Nam, Mỹ - Nhật và nỗ lực “cho vừa lòng nhau”, Mỹ liệu sẽ nói “Có” với ô tô “Made in China”? là những tin tức nóng nhất trong ngày 21/4

Tin liên quan

Tin nóng 24h

Bóc giá Toyota Camry thế hệ mới 2015 vừa 'lên kệ' tại Việt Nam

Toyota Camry 2015 phiên bản nâng cấp thế hệ thứ 7 với thiết kế “Sang trọng hiện đai” , mang thông điệp “Mẫu xe sedan của thời đại mới” đã chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Camry mới 2015 được thiết kế dựa trên ý tưởng “Sang Trọng Hiện Đại”.

Camry mới 2015 được thiết kế dựa trên ý tưởng “Sang Trọng Hiện Đại”. 

Phiên bản nâng cấp của thế hệ thứ 7, Camry mới 2015 được thiết kế dựa trên ý tưởng “Sang Trọng Hiện Đại”, mang thông điệp: “Mẫu xe sedan của thời đại mới – A New ERA Sedan”. Camry mới 2015 vẫn có 3 phiên bản: 2.5Q, 2.5G và 2.0E. Về màu sắc, bên cạnh 3 màu gồm: màu bạc, màu nâu vàng, màu đen, Camry mới có thêm 1 màu mới – Màu xanh ghi ánh kim với phong cách thiết kế đột phá, thể thao và hiện đại hơn nhưng vẫn giữ nét đường vệ, vững chãi và sang trọng.  (Xem tin chi tiết...)

Lâu đài khu vườn đào 5 triệu USD của đại gia bất động sản

Tòa lâu đài với kiến trúc cổ kính, trị giá gần 5 triệu USD của đại gia bất động sản đang được xây dựng tại Khu biệt thự Vườn đào, Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội.

Chủ nhân của tòa lâu đài là ông chủ một công ty xây dựng có tiếng ở Hà Nội, chuyên đầu tư xây dựng các dự án tại Ba Vì và một số tỉnh lân cận Hà Nội.

Chủ nhân của tòa lâu đài là ông chủ một công ty xây dựng có tiếng ở Hà Nội, chuyên đầu tư xây dựng các dự án tại Ba Vì và một số tỉnh lân cận Hà Nội.

Tòa lâu đài đang trong quá trình hoàn thiện

Tòa lâu đài đang trong quá trình hoàn thiện

(Xem tin chi tiết...)

Hoang tàn trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế

Sau 5 năm khởi công, Trung tâm thương mại Ciputra Hanoi Mall vẫn chỉ là một bãi sắt vụn khổng lồ, hoen rỉ, địa điểm này từng được kỳ vọng sẽ trở thành “thiên đường mua sắm” với tiêu chuẩn quốc tế, nhưng đến nay “thiên đường” này vẫn chỉ là bãi cọc sắt.

Đằng sau dự án là những tòa nhà cao tầng

Đằng sau dự án là những tòa nhà cao tầng

Được biết, chủ đầu tư dự án Trung tâm thương mại Ciputra Hanoi Mall là Công ty phát triển khu đô thị Nam Thăng Long - Tập đoàn Ciputra (Indonesia). Tọa lạc tại khu đất “vàng” trên đường Lạc Long Quân, Q.Tây hồ, Hà Nội đây là dự án được đánh giá cao về tiềm năng thương mại, đồng thời, đây cũng là dự án thành phần trong khu đô thị mới Nam Thăng Long, nếu hoàn thành sẽ là trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội. (Xem tin chi tiết...)

Mỹ - Nhật và nỗ lực “cho vừa lòng nhau”

Nhật Bản và Mỹ đã bắt đầu cuộc đàm phán cấp Bộ trưởng kéo dài 2 ngày trong nỗ lực giải quyết bất đồng giữa hai nước trong đàm phán Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP)

Ông Amari Akira (phải) và ông Michael Froman trong cuộc gặp ngày 19/4. (Nguồn: Reuters)

Ông Amari Akira (phải) và ông Michael Froman trong cuộc gặp ngày 19/4. (Nguồn: Reuters)

Ngày 19/4 vừa qua, Nhật Bản và Mỹ đã bắt đầu cuộc đàm phán cấp Bộ trưởng kéo dài 2 ngày trong nỗ lực giải quyết bất đồng giữa hai nước trong đàm phán Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Tham gia đàm phán về phía Nhật Bản là Bộ trưởng Kinh tế Akira Amari và phía Mỹ là Đại diện thương mại Michael Froman.

Hôm qua, 20/4 đại diện hai bên đã có cuộc gặp tại Tokyo để bàn cách giải quyết các bất đồng về nhập khẩu nông sản, ô tô, những rào cản chính cho việc tiến tới hiệp định thương mại tự do Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).(Xem tin chi tiết...)

Mỹ liệu sẽ nói “Có” với ô tô “Made in China”?

Volvo cho biết họ sẽ bắt đầu tiến hành xuất khẩu sang Hoa Kỳ dòng xe được sản xuất tại một nhà máy ở phía tây nam Trung Quốc vào tháng tới – đánh dấu thương hiệu ô tô “Made in China” vào thị trường Mỹ.

Một người đàn ông bên chiếc xe tải được sản xuất tại hãng Foton Motor tại Shanghai Auto Motor Show ngày 20/4/2015

Một người đàn ông bên chiếc xe tải được sản xuất tại hãng Foton Motor tại Shanghai Auto Motor Show ngày 20/4/2015

Geely Automobile, hãng sản xuất ô tô đã mua lại thương hiệu xe hơi Thụy Điển Volvo vào năm 2010 đang tìm cách chứng minh rằng một công ty Trung Quốc có thể quản lý một thương hiệu ô tô toàn cầu.

CEO Hakan Samuelsson của hãng cho biết, Volvo dự kiến ​​trong năm 2015 sẽ bán 1.500 chiếc S60 Inscription do Trung Quốc sản xuất và 5000 chiếc trong mỗi năm tiếp theo.

Đối với phần lớn người tiêu dùng Mỹ, Trung Quốc vẫn gắn liền với các thương hiệu thời trang và đồ điện tử giá rẻ hơn là với hình ảnh của các loại xe sang trọng. Tuy nhiên, Samuelsson không bị ảnh hưởng bởi điều đó.

Trao đổi với CNN, ông nói:"Chúng tôi không nhấn mạnh vào nơi các động cơ được chế tạo nhưng chúng tôi cũng không giữ bí mật. Chúng tôi bán Volvo và chúng tôi biết chúng có chất lượng giống hệt nhau, cho dù có được sản xuất ở đâu đi nữa”. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến