Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (25/4) : Sử dụng biển số giả, Lamborghini 15 tỷ bị thu hồi
25/04/2015 11:49:34
ANTT.VN - Sử dụng biển số giả, Lamborghini 15 tỷ bị thu hồi, Lấp sông Đồng Nai: Phương án một đằng, thi công một nẻo, Lộ giá siêu xe Limousine của Quang Lê ... là những tin tức nóng nhất trong ngày 25/4

Tin liên quan

Tin nóng ngày 25/4

Sử dụng biển số giả, Lamborghini 15 tỷ bị thu hồi

Hàng loạt xế hộp như Mercedes S500, Lexus, Camry... đã bị thu hồi vì sử dụng biển số giả. Đặc biệt, trong số này còn có một chiếc xe Lamborghini Murcielago với giá sau thuế khoảng 15 tỷ đồng.

Ngày 24/4, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố bị can Ngô Trung Hòa (41 tuổi, trú tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa), Đỗ Khắc Sơn (44 tuổi, trú phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng), Nguyễn Mạnh Tiến (38 tuổi trú tại Khương Đình, quận Thanh Xuân) về hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức.

Siêu xe Lamborghini Murcielago 15 tỷ đồng, nhập lậu, đeo biển số giả

Siêu xe Lamborghini Murcielago 15 tỷ đồng, nhập lậu, đeo biển số giả

Trưa ngày 10/4, Công an quận Bắc Từ Liêm kiểm tra hành chính xe taxi đang dừng đỗ tại đường Hoàng Quốc Việt, phát hiện một người phụ nữ đang cầm một bọc nilon màu đen bên trong có 2 tem đăng kiểm, 1 đăng ký xe, 1 giấy chứng nhận kiểm định, 2 biển kiểm soát xe ô tô. Người này khai số giấy tờ này do chồng là Ngô Trung Hòa bảo mang đến địa chỉ trên sẽ có người ra nhận. Xác định số giấy tờ trên là giả, công an đã triệu tập Hòa đến trụ sở để làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Hòa khai, do quen biết nhiều người mua xe sang từ Lào, Campuchia về Việt Nam và muốn hợp lý hóa nhưng không đóng thuế cho Nhà nước nên đã nhờ Hòa làm giấy tờ giả cho số xe này. Hòa vốn là một giảng viên đại học giảng dạy chuyên ngành công nghệ thông tin. Hòa đã sử dụng máy tính, máy in màu, scan để sản xuất các loại giấy tờ giả. (Xem tin chi tiết...)

Lộ giá siêu xe Limousine của Quang Lê

Limousine là dòng xe siêu sang hàng đầu thế giới thường được giới thượng lưu, quyền lực ưu ái sử dụng trong các sự kiện đặc biệt. Nhưng đối với ca sĩ Quang Lê chiếc Limousine theo như anh “khoe mẽ” cũng chỉ là phương tiện được sử dụng để đi làm hàng ngày.

Ca sĩ Quang Lê

Ca sĩ Quang Lê "khoe" đi làm bằng xe siêu sang Limousine.

Hoạt động trong thị trường hải ngoại nhiều năm, lại là ca sĩ đắt show diễn nên khối tài sản Quang Lê có được không phải là nhỏ. Đặc biệt, tên tuổi của Quang Lê càng được nhắc đến nhiều hơn khi nhận ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi về làm “gà” độc quyền trong công ty. Nhưng bên cạnh tiếng hát nồng ấm của giọng ca “Đập vỡ cây đàn”, Quang Lê lại là cái tên gây nhức nhối khi liên tiếp nhiều lần khoe của kệch cỡm trên Facebook cá nhân.

Hồi đầu năm 2014, sau khi đăng tải tấm hình chụp trên xe siêu sang Limousine với dòng chia sẻ  "Hello cả nhà, hôm nay đi làm, ngồi một mình trên Limo cũng buồn, có ai đi cùng không nè?" trên facebook cá nhân, nam ca sỹ Quang Lê đã phải nhận không ít “ gạch đá” của cư dân mạng.(Xem tin chi tiết...)

Lấp sông Đồng Nai: Phương án một đằng, thi công một nẻo

Đó là đánh giá của Thứ trưởng Bộ TNMT việc việc lấp sông Đồng Nai làm dự án gây bức xúc trong dư luận thời gian qua.

Việc lấn sông Đồng Nai để làm dự án đã gây nhiều tranh cãi trong suốt thời gian qua

Việc lấn sông Đồng Nai để làm dự án đã gây nhiều tranh cãi trong suốt thời gian qua

Chiều 24/4, Bộ TNMT họp về dự án cải tạo cảnh quan và phát triển đô thị ven sông Đồng Nai sau khi đã xem xét hồ sơ của dự án, làm việc với UBND tỉnh Đồng Nai và đi thực địa tại khu vực làm dự án.

Thứ trưởng Bộ TNMT Nguyễn Thái Lai đánh giá: “Báo cáo đánh giá tác động môi trường của dự án này được lập theo phương án thi công khác. Nhưng thực tế khi thi công thì lại theo một phương án hoàn toàn khác, không giống như vậy”. (Xem tin chi tiết...)

Tỷ giá USD/VND hôm nay (25/04): Ổn định

Sáng nay (25/04), giá đô la Mỹ tuần qua diễn biến khá ổn định, giá mua – bán khoảng 21.540 – 21.630 đồng.

Tỷ giá USD/VND

Cụ thể, khối ngân hàng quốc doanh đều giữ nguyên mức giá niêm yết USD/VND, VietcombankBIDV cùng mua – bán ở mức 21.560 – 21.620 đồng – đây là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường sáng nay (25/04). Bên cạnh đó, Vietinbank vẫn giao dịch đắt hơn 5 đồng so với hai nhà băng trên.

Techcombank tăng giá mua vào thêm 10 đồng lên mức 21.550 đồng đổi 1USD, bán ra tăng 5 đồng đổi 1USD.

Trong khi đó, SCB lại giảm giá mua 10 đồng, áp giá giao dịch sáng 25/04 là 21.540 đồng (mua vào) – 21.630 đồng (bán ra). Mức giá này cũng được áp dụng tại các chi nhánh của ngân hàng VPBank và Đông Á sau khi có sự điều chỉnh nhẹ biểu giá sáng qua (24/04). (Xem tin chi tiết...)

Tổng Bí thư viết về Đại thắng mùa Xuân 1975

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương đã có bài viết với nhan đề: “Thắng lợi vĩ đại của sự nghiệp chống Mỹ, cứu nước là thắng lợi của đường lối và nghệ thuật quân sự Việt Nam dưới sự lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo của Đảng”. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.

Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 đã kết thúc thắng lợi hoàn toàn cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước vĩ đại của quân và dân ta, tạo bước ngoặt trong lịch sử dân tộc, mở ra kỷ nguyên mới đối với nước ta - kỷ nguyên độc lập, thống nhất, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước thể hiện sâu sắc sức mạnh của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh. Đó cũng là một sự kiện có tầm vóc quốc tế to lớn và mang tính thời đại sâu sắc. Thắng lợi đó bắt nguồn từ nhiều nhân tố, trong đó nhân tố quyết định nhất là nhờ có sự lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo của Đảng, phát huy cao độ nghệ thuật quân sự độc đáo Việt Nam.

Cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước của nhân dân ta (1954-1975) là sự tiếp tục cuộc cách mạng dân tộc, dân chủ nhân dân. Trong điều kiện đất nước tạm thời bị chia cắt làm hai miền, Đảng ta và Chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn cứ vào tình hình quốc tế, trong nước, so sánh thế và lực giữa ta và địch, nắm vững phương pháp luận của chủ nghĩa Mác-Lênin, đề ra đường lối kháng chiến độc lập, tự chủ, đúng đắn, sáng tạo và tổ chức thực hiện đường lối đó phù hợp với điều kiện cụ thể và sự phát triển của cách mạng Việt Nam trong giai đoạn mới. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến