Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (24/4) : 'Quả đấm thép' Việt Nam VNSTEEL: Bên bờ vực thẳm?
24/04/2015 14:53:50
ANTT.VN - 'Quả đấm thép' Việt Nam VNSTEEL: Bên bờ vực thẳm?, Thanh tra Chính phủ yêu cầu kiểm soát món nợ 1.699 tỷ đồng của Bitexco, Việt Nam không lọt top 'Những quốc gia hạnh phúc nhất hành tinh' ... là những tin tức nóng nhất trong ngày 24/4

Tin liên quan

Tin nóng ngày 24/4

Quả đấm thép' Việt Nam VNSTEEL: Bên bờ vực thẳm?

BCTC hợp nhất 2014 của VNSTEEL cho thấy tình hình hoạt động của Tổng công ty này đang có vẻ đặc biệt “nan nguy”: đầu tư dàn trải ngoài ngành; kết quả kinh doanh bê bết, lỗ lũy kế 821 tỷ đồng và có hơn 4.500 tỷ đồng tài sản dài hạn được tài trợ bởi các nguồn vốn ngắn hạn…

VNSTEEL đang đối diện một tình cảnh tài chính đầy

VNSTEEL đang đối diện một tình cảnh tài chính đầy "nan nguy"

Theo thông báo, ngày mai, thứ Bảy (25/04/2015), VNSTEEL sẽ tiến hành tổ chức Đại hội đồng cổ đông  (ĐHĐCĐ) thường niên 2015. Bên cạnh những nội dung quen thuộc  như Báo cáo tài chính 2014; Kế hoạch sản xuất kinh doanh, đầu tư 2015…  hàng loạt những vấn đề “nóng” khác cũng sẽ được VNSTEEL trình ĐHĐCĐ xem xét, có thể kể đến như: việc phê duyệt điều chỉnh Đề án tái cơ cấu; việc giảm vốn Nhà nước tại Công ty mẹ; việc sửa đổi, bổ sung Điều lệ; việc dừng chủ trương sáp nhập CTCP Thép tấm lá Thống Nhất.(Xem tin chi tiết...)

Thanh tra Chính phủ yêu cầu kiểm soát món nợ 1.699 tỷ đồng của Bitexco

Mới đây, trong kết luận của Thanh tra Chính phủ cho biết, khoản tín dụng của Công ty TNHH Tập đoàn Bitexco – chủ đầu tư Tòa tháp đôi Trung tâm thương mại – Văn phòng – căn hộ khu Tứ giác Bến thành với dư nợ 1.699 tỷ đồng tại ngày 31/12/2012 cần đưa vào đối tượng theo dõi, kiểm soát tín dụng.

Phối cảnh Dự án cao ốc Tháp đôi tại khu Tứ giác Bến Thành - TP Hồ Chí Minh do Bitexco làm chủ đầu tư

Phối cảnh Dự án cao ốc Tháp đôi tại khu Tứ giác Bến Thành - TP Hồ Chí Minh do Bitexco làm chủ đầu tư

Qua đó, Thanh tra Chính phủ kiến nghị Thủ tướng Chính phủ giao Thống đốc Ngân hàng Nhà nước thực hiện, tiếp nhận một số vụ việc có vi phạm cần đưa vào đối tượng được theo dõi, kiểm soát tín dụng trong đó có khoản dư nợ  của Bitexco với dư nợ tại thời điểm 31/12/2012 là 1.699 tỷ đồng.  (Xem tin chi tiết...)

Việt Nam không lọt top 'Những quốc gia hạnh phúc nhất hành tinh'

Trang Bloomberg mới đây đã có bài viết về kết quả Báo cáo Hạnh phúc thế giới năm 2015. Theo đó, Thụy Sỹ là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới và Cộng hòa Togo là quốc gia kém hạnh phúc nhất thế giới.

Theo Báo cáo Hạnh phúc thế giới năm 2015, 10 quốc gia hạnh phúc nhất thế giới là Thụy Sĩ, Iceland, Đan Mạch, Na Uy, Canada, Phần Lan, Hà Lan, Thụy Điển, New Zealand và Úc. Ngoại trừ Syria và Afghanistan do hậu quả chiến tranh, 10 quốc gia kém hạnh phúc nhất thế giới đều ở vùng sa mạc Sahara hoặc cận đó.

Thụy Sĩ, Iceland, Đan Mạch, Na Uy, Canada, Phần Lan, Hà Lan, Thụy Điển, New Zealand và Úc là 10 quốc gia hạnh phúc nhất thế giới theo báo cáo

Thụy Sĩ, Iceland, Đan Mạch, Na Uy, Canada, Phần Lan, Hà Lan, Thụy Điển, New Zealand và Úc là 10 quốc gia hạnh phúc nhất thế giới theo báo cáo 

Mỹ xếp thứ 15 trong số 158 quốc gia được khảo sát. Mức độ hài lòng với cuộc sống được đánh giá dựa trên số liệu của Tổ chức Điều tra thế giới Gallup World Poll.

Kết quả được đưa ra bằng cách sử dụng các câu hỏi gọi là “Thang cuộc sống” với thang điểm từ 0 đến 10, trong đó “đỉnh của chiếc thang tượng trưng cho cuộc sống tốt nhất có thể cho bạn và phía dưới cùng của bậc thang tượng trưng cho những điều tồi tệ nhất có thể cuộc sống cho bạn”. (Xem tin chi tiết...)

Đột nhập nhà đại gia, trộm đôi cá hải tượng quý hiếm

Một đại gia ở Vũng Tàu đã bị trộm hỏi thăm và bắt đi hai con cá hải tượng quý hiếm. Trọng lượng mỗi con cá khoảng 50-60kg trị giá 70 triệu đồng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trước đó ngày 12/4, lợi dụng người làm vườn đi vắng nhà, kẻ gian đã đột nhập lấy đi hai con cá hải tượng (loài cá có xuất xứ từ Nam Mỹ) và hai cây mai cảnh. Theo trình báo, mỗi con cá hải tượng nặng khoảng 50-60kg, trị giá một con khoảng 70 triệu đồng, giá mỗi cây mai là 30 triệu. Tại hiện trường còn sót lại một chiếc mùng có gắn cây, một đôi dép, khóa cổng bị mở.

Được biết, đại gia này nuôi một đàn cá hải tượng có tất cả 8 con, 3 con đã bị chết trong quá trình nuôi dưỡng, còn lại 5 con có trọng lượng từ 30-60kg, hai con bị mất là hai con lớn nhất trong đàn cá. (Xem tin chi tiết...)

Xe thể thao việt dã của “nông dân” Quang Tèo, giá bao nhiêu?

Chiếc xe thể thao việt dã SsangYong Korando là người bạn đồng hành bốn bánh đã gắn bó với “bác nông dân” Quang Tèo – nhân vật hóm hỉnh trên màn ảnh nhỏ trong nhiều năm nay. Giá của chiếc xe nhập khẩu Hàn Quốc này vàokhoảng vài trăm triệu đồng.

Kiểu dáng SUV của Korando cũng mang đậm nam tính và chất nghệ của Quang “tèo”.

Kiểu dáng SUV của Korando cũng mang đậm nam tính và chất nghệ của Quang “tèo”.

Korando – chiếc SUV compact thân thiện với môi trường là một cái tên chẳng lạ lẫm gì với những người chơi xe ô tô. Đây là chiếc xe liền khối dẫn động cầu trước đầu tiên của SsangYong Motor nhãn xe hơi lâu đời nhất của Hàn Quốc trong thị trường xe SUV toàn cầu.

Từ khi làm bạn cùng anh chàng Korando, Quang Tèo thấy thoải mái hơn hẳn. Những khi đi diễn tỉnh xa, một công việc thường xuyên của anh, chiếc xe có dịp thể hiện sự mạnh mẽ, thoải mải, và cả tính tiết kiệm trong ‘ăn uống nhiên liệu” của mình. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến