Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (22/4) : FLC Complex Tower - Vì nhà không chỉ là tổ ấm
22/04/2015 15:05:09
ANTT.VN - FLC Complex Tower - Vì nhà không chỉ là tổ ấm , Tội phạm nước ngoài đánh cắp dữ liệu thẻ ATM như thế nào?, Chuyện mùa hè: Thủ đô thiếu hàng trăm m3 nước sạch ... là những tin tức nóng nhất trong ngày 22/4

Tin liên quan

Tin nóng ngày 22/4

FLC Complex Tower - Vì nhà không chỉ là tổ ấm

FLC Complex Phạm Hùng tích hợp các tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, không gian xanh, coi trọng yếu tố thiên nhiên và phong thủy, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, an toàn, diện tích căn hộ linh hoạt. Không chỉ đem đến không gian hiện đại, đẳng cấp còn tạo ra sự gắn kết hoàn hảo giữa “sống và tận hưởng”.

Tại Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (mã FLC, sàn HOSE) vào ngày 21/3, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Hội đồng quản trị FLC cho biết, tổng giá trị tài sản các dự án mà Tập đoàn đang đầu tư đã lên tới con số hơn 425 triệu USD, tương đương gần 10.000 tỷ đồng. Theo ông Quyết - giá trị tài sản sẽ còn tăng lên theo lộ trình triển khai dự án mà FLC đang làm thì định giá giá trị các dự án của công ty đến cuối năm 2015 lên tới xấp xỉ 1,3 tỷ USD, tức là gần 26.000 tỷ đồng.

Phối cảnh tổng thể tổ hợp dự án FLC Samson Beach & Golf Resort

Phối cảnh tổng thể tổ hợp dự án FLC Samson Beach & Golf Resort

Ngoài những dự án bất động sản tại Hà Nội, FLC cũng nhận định được tiềm năng tại các tỉnh thành cả nước như  Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Quảng Bình. Trong đó, đáng chú ý gần đây là dự án FLC Samson Beach & Golf Resort tại  Sầm Sơn, Thanh Hóa. Đây là dự án quần thể sân golf - resort - khách sạn lớn với diện tích 450 ha, tổng mức đầu tư lên tới 5.500 tỷ đồng.

Cùng với đó là 3 dự án mũi nhọn tại Hà Nội  đang được FLC triển khai: dự án FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, dự án FLC Garden City ở Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm và dự án FLC Star Tower. (Xem tin chi tiết...)

Chuyện mùa hè: Thủ đô thiếu hàng trăm m3 nước sạch

Thực trạng thiếu nước sạch đã diễn ra nhiều năm, đặc biệt đầu mùa Hè là vấn đề muôn thuở khiến hàng triệu người dân Thủ đô bức xúc. Bên cạnh đó, tỷ lệ thất thoát nước sạch lên đến 23-25% - cao nhất cả nước cũng khiến các cơ quan chức năng “đau đầu” tìm phương án giải quyết.

Người dân tại một khu đô thị Hà Nội xếp hàng quanh bể chứa nước sạch

Người dân tại một khu đô thị Hà Nội xếp hàng quanh bể chứa nước sạch

Một vấn đề nữa là tỷ lệ thất thu, thất thoát nước sạch khá cao, khoảng 23 - 25%. So sánh đơn giản, với tổng công suất 900.000m3 nước/ngày - đêm, trong đó 25% thất thu, thất thoát có nghĩa lượng nước mất đi lên tới hơn 220.000m3/ngày - đêm.

Nếu chỉ cần giảm đi vài phần trăm tỷ lệ thất thu, thất thoát, lượng nước cấp cho hệ thống có thể bằng sản lượng của một nhà máy nước công suất vừa. (Xem tin chi tiết...)

KCN Cẩm Điền – Lương Điền: VSIP muốn sớm hoàn thành việc chuyển nhượng

UBND tỉnh Hải Dương đã có buổi làm việc với Công ty TNHH VSIP Hải Dương về tiếp nhận và triển khai dự án đầu tư xây dựng, kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Cẩm Điền – Lương Điền, huyện Cẩm Giàng.

KCN Cẩm Điền - Lương Điền được Thủ tướng Chính phủ cho phép thành lập từ năm 2008, với quy mô diện tích 183 ha, chủ đầu tư là Công ty TNHH Phúc Hưng.

7 năm dự án KCN Cẩm Điền - Lương Điền chỉ có 3 cổng chào xây dang dở

7 năm dự án KCN Cẩm Điền - Lương Điền chỉ có 3 cổng chào xây dang dở

Theo thông tin trên website tỉnh Hải Dương, do gặp khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng nên đến tháng 9/2010 mới hoàn thành bàn giao mặt bằng KCN với diện tích khoảng 150 ha. Trong quá trình triển khai do cơ sở hạ tầng chậm hoàn thiện nên việc thu hút nhà đầu tư vào KCN gặp nhiều khó khăn.

Trước thực trạng đó, Công ty Phúc Hưng đã chuyển nhượng dự án cho Công ty Cổ phần phát triển đô thị và khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP) với diện tích đất sử dụng khoảng 150 ha, tổng nguồn vốn đầu tư khoảng gần 1.200 tỉ đồng, thời hạn thực hiện dự án 50 năm. Sau khi nhận chuyển giao, VSIP đã và đang khẩn trương hoàn tất các thủ tục cần thiết.(Xem tin chi tiết...)

Tội phạm nước ngoài đánh cắp dữ liệu thẻ ATM như thế nào?

Các đối tượng lắp thiết bị vào đầu đọc thẻ và gắn tấm ốp phía dưới màn hình tại máy ATM, Khi khách hàng đưa thẻ ATM vào khe cắm, thiết bị sẽ tự động ghi lại thông tin mã số bí mật trên thẻ.

Vừa qua, Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã phát hiện trên địa bàn xuất hiện nhóm đối tượng người nước ngoài lắp đặt thiết bị trộm cắp thông tin thẻ ngân hàng tại các trụ ATM.

Thủ đoạn của các đối tượng là lắp thiết bị vào đầu đọc thẻ và gắn tấm ốp phía dưới màn hình tại máy ATM, để đánh cắp dữ liệu thẻ.

Tội phạm nước ngoài đánh cắp dữ liệu thẻ ATM (ảnh minh họa)

Tội phạm nước ngoài đánh cắp dữ liệu thẻ ATM (ảnh minh họa)

Khi khách hàng đưa thẻ ATM vào khe cắm, thiết bị sẽ tự động ghi lại thông tin mã số bí mật trên thẻ, đồng thời camera hoặc bàn phím tự động sẽ ghi lại mã PIN. Sau khi có thông tin, bọn chúng ghi lên thẻ trắng có sẵn hoặc chuyển cho nhóm đối tượng ở TPHCM ghi và rút tiền.

Trong thời gian gần đây phát sinh nhiều đối tượng người nước ngoài sử dụng thẻ tín dụng giả thực hiện nhiều vụ rút trộm tiền tại các trụ ATM của các ngân hàng trên địa bàn TPHCM, lực lượng công an khuyến cáo: Trước hết các ngân hàng cần tăng cường lắp đặt thiết bị hệ thống bảo vệ, báo động; đồng thời nâng cao ý thức cảnh giác, đề phòng và phát huy tinh thần phát hiện và tố giác tội phạm; bảo đảm an toàn tài sản của mình cũng như tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.(Xem tin chi tiết...)

Thủ tướng Medvedev: Kinh tế Nga đã ổn định, bất chấp tăng trưởng âm

Phát biểu tại Hạ viện Nga ngày 21/4, thủ tướng Dmitry Medvedev cho biết tăng trưởng kinh tế Nga đã giảm 2% trong ba tháng đầu năm nay – lần giảm đầu tiên kể từ năm 2009

Ông Medvedev cho biết Nga đã thất bại trong việc giải quyết một số vấn đề kinh tế nghiêm trọng

Ông Medvedev cho biết Nga đã thất bại trong việc giải quyết một số vấn đề kinh tế nghiêm trọng

Phát biểu tại Hạ viện Nga ngày 21/4, thủ tướng Dmitry Medvedev cho biết tăng trưởng kinh tế Nga đã giảm 2% trong ba tháng đầu năm nay – lần giảm đầu tiên kể từ năm 2009.

Ông cho rằng sự tăng trưởng “âm” này là do các lệnh trừng phạt và sự suy giảm của giá dầu. Tuy nhiên, Thủ tướng Nga cũng cho biết, tình hình kinh tế không hề xấu như năm 2009 mà đã được ổn định.

Ông cho biết Nga phải đối mặt với "một thực tế mới". (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến