Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (5/5) : Ngân hàng nào có nhiều tiền nhất?
05/05/2015 14:39:01
ANTT.VN - Ngân hàng nào có nhiều tiền nhất?, 'Lò luyện chân dài': Đi xe bus nung nấu ước mơ 'catwalk', Cảnh báo nạn giả mạo số điện thoại công an để lừa đảo ... là những tin tức nóng nhất trong ngày 5/5

Tin liên quan

Tin nóng ngày 5/5

Ngân hàng nào có nhiều tiền nhất?

Ngân hàng Nhà nước cho biết, tổng tài sản toàn hệ thống ngân hàng năm 2014 đạt 6,51 triệu tỷ đồng, tăng 12,2% so với năm 2013. Trong đó, Vietinbank vẫn tiếp tục là nhà băng có khối tài sản dẫn đầu toàn ngành.

Bảng xếp hạng thứ tự tổng tài sản năm 2014 của một số ngân hàng (Đơn vị: tỷ đồng)

Bảng xếp hạng thứ tự tổng tài sản năm 2014 của một số ngân hàng (Đơn vị: tỷ đồng)

Năm 2015 sẽ xuất hiện hàng loạt những thương vụ hợp nhất, sáp nhập giữa các tổ chức tín dụng, theo đó sẽ hình thành những “đế chế” hùng mạnh hơn, thứ tự xếp hạng tổng tài sản cũng vì thế mà thay đổi.

Điển hình như thương vụ sáp nhập Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (Saigonbank) vào Vietcombank. Theo báo cáo tình hình hoạt động 2014 của Saigonbank, tổng tài sản nhà băng này đạt 16.520 tỷ đồng, Tổng tài sản của ngân hàng Vietcombank sau sáp nhập là 656.520 tỷ đồng. (Xem tin chi tiết...)

Sửa đổi thuế suất thuế nhập khẩu với một số mặt hàng xăng, dầu

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 61 sửa đổi mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi đối với một số mặt hàng xăng, dầu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo đó, kể từ ngày 4/5/2015, các mức thuế nhập khẩu ưu đãi đối với mặt hàng xăng, dầu được điều chỉnh như sau: Mặt hàng xăng RON92/95, xăng sinh học (E5,E10): giữ nguyên mức 20% ;

Mặt hàng dầu diezel, dầu diezel sinh học (B5, B10): giảm từ 20% xuống 12% (giảm 8%);

Mặt hàng dầu hoả: giữ nguyên mức 20% ;

Mặt hàng dầu mazut: giảm từ 25% xuống 13% (giảm 12%);

Mặt hàng nhiên liệu bay, xăng máy bay: giữ nguyên mức 10%. (Xem tin chi tiết...)

'Lò luyện chân dài': Đi xe bus nung nấu ước mơ 'catwalk'

Ước mơ được khoác lên mình những bộ cánh thời trang hàng hiệu xa xỉ, tự tin toả sáng trên sàn catwalk được nung nấu bằng cả mồ hôi lẫn nước mắt của những cô cậu học sinh, sinh viên đang chập chững bước vào đời.

Hành trình để trở thành một người mẫu

Hành trình để trở thành một người mẫu "chân chính" chứa đựng rất nhiều công sức,

mồ hôi nước mắt chứ không đơn giản chỉ là "đứng khoe dáng" như người ta vẫn nghĩ. (Ảnh: Nhật Đăng)

Trong thời buổi ngày nay, định nghĩa về nghề “người mẫu” hay nói thẳng hơn chỉ là cái mác, cái danh xưng “người mẫu” dường như đang bị lạm dụng quá đà bởi những bạn trẻ có chút lợi thế về nhan sắc, về số đo hình thể. Một cô gái chỉ cần gương mặt ưa nhìn một chút, thân hình mảnh mai hay nóng bỏng gợi cảm một chút, chiều cao nhỉnh hơn bình thường một chút… sau khi bỏ ra một khoản đầu tư nho nhỏ để thực hiện vài bộ ảnh gọi là “có chút hơi hướng” nghệ thuật và thời trang là ngay lập tức hôm sau đã có thể tự xưng là người mẫu nọ, chân dài kia hay hotgirl này… (Xem tin chi tiết...)

Người mẫu Trang Trần bị khởi tố

Ngày 5/5, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Trang

Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Trang

Do đang mang thai nên cơ quan điều tra cho bị can Trang Trần tại ngoại. Việc cho Trang Trần được tại ngoại, theo cơ quan chức năng, người mẫu này vi phạm lần đầu, nhân thân, lai lịch rõ ràng, gia đình bảo lãnh. Được tha về sau hai tháng bị tạm giữ đến nay, cảnh sát đã nhiều lần triệu tập Trang Trần lên trụ sở để phục vụ điều tra.

Trước đó, đêm 26/2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn. Khi đến phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm, tài xế đi vào đường ngược chiều nên bị Công an phường Hàng Buồm dừng xe, kiểm tra giấy tờ.(Xem tin chi tiết...)

Cảnh báo nạn giả mạo số điện thoại công an để lừa đảo

Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm công nghệ cao vừa có thông báo tới người dân qua hệ thống sms với nội dung về thủ đoạn của một số đối tượng xấu đã giả mạo số điện thoại của các cơ quan công an để lừa đảo.

Mặc dù đã có nhiều cảnh báo về tình trạng này, song vẫn còn rất nhiều người dân nhẹ dạ cả tin, thiếu hiểu biết bị các đối tượng xấu lợi dụng nhằm chiếm đoạt tài sản.

Mặc dù đã có nhiều cảnh báo về tình trạng này, song vẫn còn rất nhiều người dân nhẹ dạ cả tin, thiếu hiểu biết bị các đối tượng xấu lợi dụng nhằm chiếm đoạt tài sản.

Ngày 27/4, theo đơn trình báo của bà T.T.U. (62 tuổi, ngụ phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), bà nhận được một cuộc điện thoại thông báo rằng bà U. “dính” vào đường dây tội phạm rửa tiền quốc tế. Hiện bà U. đang bị điều tra vì liên quan đến tội phạm rửa tiền và yêu cầu bà chuyển 200 triệu đồng vào số tài khoản của cơ quan điều tra, nhằm chứng minh bà không có liên quan đến tội phạm rửa tiền.(Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến