Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h ngày 11/8: Toyota triệu hồi gần 4000 xe
11/08/2015 16:07:52
ANTT.VN - Toyota triệu hồi gần 4.000 xe để kiểm tra túi khí, Trung Quốc phát hành tờ 100 nhân dân tệ mới chống nạn làm giả ... là những tin tức nóng nhất trong ngày 11/8

Tin liên quan

 

 

Toyota triệu hồi gần 4.000 xe để kiểm tra túi khí

Cục Quản lý cạnh tranh vừa thông báo về chiến dịch triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm khí của túi khí hành khách trên một số xe Vios và Corolla của Toyota.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo đó, lý do triệu hồi được đưa ra là trên các xe bị ảnh hưởng, do cụm bơm khí có thể được sản xuất với nguy cơ bị hơi ẩm xâm nhập theo thời gian. Trong trường hợp xe gặp tai nạn và hệ thống túi khí được kích hoạt, tùy theo từng hoàn cảnh, việc giải phóng khí trơ có thể tạo nên áp lực bên trong quá lớn và dẫn đến khả năng cụm bơm khí bị nứt vỡ.

Trong trường hợp cụm bơm khí bị nứt vỡ, các mảnh kim loại của bơm khí có thể bắn văng ra xuyên qua túi khí đã được bơm phồng, dẫn đến nguy cơ gây chấn thương nghiêm trọng cho hành khách trong một vụ tai nạn. (Xem tin chi tiêt...)

Công ty dẫn đầu Hà Tĩnh - Mitraco: Đêm dài lắm mộng

Khi đó, các doanh nghiệp – dù có chỉ đạo hạn chế đầu tư ngoài ngành của Thủ tướng chính phủ - vẫn cần tìm con đường đi cho riêng mình. Như đối với Mitraco – đầu tư cho đàn lợn chẳng hạn.

Trang trại lợn siêu nạc do Mitraco đầu tư

Trang trại lợn siêu nạc do Mitraco đầu tư

Mặc dù công ty mẹ báo lỗ 21,57 tỷ đồng, lợi nhuận hợp nhất của Mitraco (bao gồm công ty mẹ và 17 công ty con) đạt 68,67 tỷ đồng, theo đó, công ty xuất sắc đạt được những chỉ tiêu mà HĐQT đề ra khi tiến hành cổ phần hóa.

Trong năm 2015, công ty cũng chú trọng đầu tư mạnh vào đàn lợn khi hàng loạt dự án như nhà máy chế biến súc sản với dây chuyền giết mổ lợn công suất 100 con/h, ngoài ra còn thực hiện đầu tư sản xuất Khu chế biến và dây chuyền giết mổ bò, dự án trung tâm giống hươu và chế biến nhung hươu… (Xem tin chi tiết...)

Bí thư huyện ủy 7x giữ chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai

Trong phiên họp bất thường của UBND Tỉnh Lào Cai, Bí thư huyện ủy Bắc Hà, Đặng Xuân Phong đã trúng cử chức vụ Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Đặng Xuân Phong (người ôm hoa bên trái) trúng cử chức vụ Phó chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai

Ông Đặng Xuân Phong (người ôm hoa bên trái) trúng cử chức vụ Phó chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai

Tiếp đó, các đại biểu đã nghe tờ trình của UBND tỉnh, về việc giới thiệu để HĐND Tỉnh bầu chức danh Phó chủ tịch UBND tỉnh, nhiệm kỳ 2011-2016 đối với ông Đặng Xuân Phong, hiện đang giữ chức bí thư huyện ủy Bắc Hà. Kết quả, đồng chí Đặng Xuân Phong trúng cử chức vụ Phó chủ tịch UBND tỉnh với tỷ lệ phiếu bầu cao.

Ông Đặng Xuân Phong sinh ngày 8/7/1972, dân tộc kinh, quê quán: huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc; trình độ chuyên môn: Tiến sỹ kinh tế; trình độ trính trị: Cử nhân. Ông Phong đã từng kinh qua nhiều cương vị công tác như: Phó Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Lào Cai, Bí thư Huyện ủy Bắc Hà… (Xem tin chi tiết...)

Trung Quốc phát hành tờ 100 nhân dân tệ mới chống nạn làm giả

Tờ 100 nhân dân tệ mới của Trung Quốc sẽ được đưa thêm các chi tiết như thay đổi màu sắc mực in và số xê-ri.

Tờ 100 nhân dân tệ với các đặc điểm chống làm giả mới sẽ được phát hành vào tháng 11 năm nay

Tờ 100 nhân dân tệ với các đặc điểm chống làm giả mới sẽ được phát hành vào tháng 11 năm nay

Ngân hàng Trung ương Trung Quốc (PBOC) đang có kế hoạch phát hành tờ tiền 100 nhân dân tệ mới với các đặc điểm chống làm giả trong tháng 11 năm nay.

Tờ tiền 100 nhân dân tệ mới sẽ vẫn in hình chân dung Chủ tịch Mao Trach Đông, những sẽ được đưa thêm vào các đặc điểm mới để chống lại tình trạng làm giả tràn lan hiện nay. Theo thống kê, tổng giá trị khối lượng tiền giả bị thu giữ ở đại lục hiện nay tăng từ 329 triệu nhân dân tệ (53 triệu USD) vào năm 2012 lên 532 triệu nhân dân tệ (87 triệu USD) vào năm 2014 (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến