Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h ngày 13/7 : Nhà giàu Trung Quốc trốn “bão chứng khoán” bằng bất động sản nước ngoài
13/07/2015 09:18:51
ANTT.VN - Nhà giàu Trung Quốc trốn “bão chứng khoán” bằng bất động sản nước ngoài, Kho dữ liệu bị đột nhập, quan chức cấp cao Mỹ từ chức, Ánh Viên nhận thưởng gần 4 tỷ đồng liệu có xứng đáng? ... là những tin tức nóng nhất trong ngày 13/7

Tin liên quan

Tin nóng ngày 13/7

Nhà giàu Trung Quốc trốn “bão chứng khoán” bằng bất động sản nước ngoài

Thị trường bất động sản ở Úc, Anh và Canada đang dần trở nên nóng hơn sau khi có những dấu hiệu về việc các nhà đầu tư Trung Quốc đang tìm kiếm những bất động sản “an toàn” để thay thế sau những biến động của thị trường chứng khoán nước này.

Đại diện của một đại lý môi giới bất động sản tại Sydney

Đại diện của một đại lý môi giới bất động sản tại Sydney (phải) hộ tống một khách hàng tiềm năng đến từ

Thượng Hải đến xem một bất động sản ở ngoại ô thành phố Sydney vào ngày 11/07 (Ảnh: Reuters)

Các đại lý môi giới bất động sản tại Úc, Anh và Canada đang chuẩn bị ứng phó với một sự gia tăng mới trong nhu cầu bất động sản ở các quốc gia này, với những dấu hiệu ban đầu cho thấy rằng các nhà đầu tư giàu có Trung Quốc đang tìm kiếm một “nơi trú ẩn an toàn” để thoát khỏi những bất ổn trong thị trường chứng khoán Thượng Hải.  (Xem tin chi tiết...)

Kho dữ liệu bị đột nhập, quan chức cấp cao Mỹ từ chức

Giám đốc Văn phòng quản lý nhân sự Mỹ (OPM) Katherine Archuleta hôm 10/7 đã từ chức vì sức ép sau khi một lượng dữ liệu khổng lồ liên quan tới hơn 20 triệu người bị đánh cắp.

Giám đốc Văn phòng quản lý nhân sự Mỹ (OPM)

Theo NY Times, sáng qua, bà Archuleta đã tới Nhà Trắng để thông báo với Tổng thống Obama về việc bà từ chức và quyết định này có hiệu lực ngay lập tức. Sau đó, cựu giám đốc này cho hay, bà cảm thấy OPM cần lãnh đạo mới để cơ quan này có thể tiến lên sau những thách thức hiện thời.
 
Bà Archuleta từ chức sau một vụ tấn công được cho là lớn nhất nhằm hệ thống mạng của chính phủ liên bang Mỹ, dẫn tới việc dữ liệu của hơn 22 triệu người bị đánh cắp. (Xem tin chi tiết...)

Thứ trưởng Bùi Văn Nam thăm và làm việc tại Nghệ An

Tiếp tục chuyến công tác tại các tỉnh Bắc Trung Bộ, ngày 10/7/2015, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu Đoàn công tác của Bộ Công an đến thăm và làm việc tại Công an tỉnh Nghệ An.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu chỉ đạo buổi làm việc với Công an tỉnh Nghệ An.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu chỉ đạo buổi làm việc với Công an tỉnh Nghệ An.

Đồng chí Thứ trưởng lưu ý trong thời gian tới, Công an tỉnh Nghệ An cần tập trung tăng cường công tác đảm bảo an ninh, trật tự, trước mắt là bảo vệ an toàn tuyệt đối Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo triển khai thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch đã đề ra; trong đó chú trọng cả những lĩnh vực liên quan đến thu hút đầu tư, phát triển kinh tế xã hội; phát động và đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự. (Xem tin chi tiết...)

Nỗi lo của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh Bia về cách tính Thuế tiêu thụ đặc biệt

Các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bia đang phải xem xét lại cơ cấu sản xuất trước đề xuất của Bộ Tài chính về Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt trong thời gian tới.

Hội nghị Góp ý Dự thảo Nghị định Hướng dẫn Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (ảnh: H.H)

Hội nghị Góp ý Dự thảo Nghị định Hướng dẫn Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (ảnh: H.H)

Ngày 29 tháng 5 năm 2015, Hiệp hội Bia – Rượu – NGK Việt Nam đã tổ chức Hội thảo “Tham khảo, đóng góp thêm ý kiến cho Dự thảo Nghị định” với sự tham gia của Đại diện của Văn phòng Chính phủ, các bộ Tài chính, Công Thương, Kế hoạch Đầu tư, và đa số các doanh nghiệp bia rượu là thành viên của Hiệp hội.  (Xem tin chi tiết...)

Ánh Viên nhận thưởng gần 4 tỷ đồng liệu có xứng đáng?

Cơn mưa tiền thưởng dường như đang bủa vây cô gái vàng của thể thao Việt Nam – Nguyễn Thị Ánh Viên khi số tiền ước tính tới thời điểm hiện tại đã lên tới gần 4 tỷ đồng và chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhiều người đã đặt câu hỏi, liệu Ánh Viên có thực sự xứng đáng với điều đó?

Ánh Viên đã mang rất nhiều vinh quang về cho thể thao nước nhà

Ánh Viên đã mang rất nhiều vinh quang về cho thể thao nước nhà

Thông tin về số tiền thưởng “không tưởng” đối với một VĐV thể thao Việt Nam ngay lập tức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá từ phía cộng đồng mạng. Nhất là khi các phương tiện thông tin đại chúng đang đề cập đến các VĐV như Nữ hoàng điền kinh Vũ Bích Hường, hay VĐV vật Lê Thị Huệ cũng mang về rất nhiều vinh quang về cho nước nhà, nhưng đang một mình chống chọi với bệnh tật, cuộc sống hiện vô cùng khó khăn.

Dư luận cũng quan tâm đến việc Ánh Viên phải thực hiện những “quyền lợi” đính kèm của nhà tài trợ có ảnh hưởng tới quá trình tập luyện hay không? Cũng như ảnh hưởng tới định hướng phát triển lâu dài của Ánh Viên để hướng tới những mục tiêu xa hơn, trong khi với thành tích hiện tại của Ánh Viên vẫn chưa đủ khả năng tranh chấp huy chương tại những đấu trường lớn. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến