Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h ngày 25/9 : ADB: Việt Nam 2016 sẽ tăng trưởng cao nhất ASEAN
24/09/2015 16:11:36
ANTT.VN -ADB: Việt Nam 2016 sẽ tăng trưởng cao nhất ASEAN, Trung Quốc khởi tố Cựu Phó cục trưởng Tổng cục Thể thao tội tham nhũng ... là những tin tức nóng nhất trong 24h qua

Tin liên quan

Tin nóng 24h ngày 25/9

Tập đoàn cao su “gánh lỗ” nghìn tỷ cho công ty tài chính

Công ty Tài chính Cao su bị buộc phải sáp nhập và xóa tên khỏi thị trường sau khi hoạt động thua lỗ, xảy ra nhiều sai phạm nghiêm trọng. Toàn bộ công nợ, số lỗ của công ty sẽ chuyển giao Tập đoàn cao su Việt Nam xử lý.

Thua lỗ hơn 1.775 tỷ đồng, Công ty tài chính Cao su bị buộc sáp nhập

Thua lỗ hơn 1.775 tỷ đồng, Công ty tài chính Cao su bị buộc sáp nhập

Thủ tướng Chính phủ đã yêu cầu NHNN thu hồi giấy phép hoạt động của công ty tài chính này ngay sau khi hoàn thành sáp nhập. Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam có trách nhiệm thực hiện điều chỉnh, bổ sung điều lệ tổ chức và hoạt động của tập đoàn theo các nội dung nêu trên.

Như vậy, Công ty tài chính Cao su Việt Nam sẽ là tổ chức tín dụng tiếp theo bị buộc phải sáp nhập và biến mất khỏi thị trường. Đây được cho là biện pháp mạnh tay nhằm xử lý, thu gọn các công ty tài chính hoạt động yếu kém, nợ xấu lớn, rủi ro mất vốn nhà nước… (Xem tin chi tiết...)

Boeing có đơn hàng 38 tỷ USD, Trung Quốc có nhà máy

Boeing hôm qua vừa công bố thỏa thuận mua bán 300 máy bay với trị giá lên tới 38 tỷ USD với Trung Quốc, cùng thời điểm chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đang có chuyến công du Mỹ.

Chủ tịch TQ Tập Cận Bình cùng phu nhân bắt đầu chuyến thăm lịch sử tới Mỹ ngày 22/9.

Chủ tịch TQ Tập Cận Bình cùng phu nhân bắt đầu chuyến thăm lịch sử tới Mỹ ngày 22/9.

Trung Quốc được kỳ vọng sẽ thay thế Mỹ trở thành thị trường máy bay cũng như dịch vụ hàng không lớn nhất trong 20 năm tới. Boeing ước tính rằng các hãng hàng không trên thế giới sẽ cần thêm 6330 máy bay, trị giá 950 tỷ USD từ nay cho tới năm 2034 để đáp ứng nhu cầu đang tăng cao mỗi năm.

“Giai cấp trung lưu mới nổi đang giúp thúc đẩy nhu cầu ở Trung Quốc. Phần lớn máy bay được đặt dùng để mở rộng, chứ không phải thay thế.”, Mohshin Aziz, chuyên gia tại Malayan Banking Bhd cho biết. (Xem tin chi tiết...)

Nga sẵn sàng không kích đơn phương vào IS mà không có Mỹ

Tổng thống Vladimir Putin quyết tâm tăng cường sức mạnh cho căn cứ quân sự duy nhất của Nga ở Trung Đông để chuẩn bị sẵn sàng khởi động các cuộc không kích đơn phương chống lại Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tại Syria nếu Mỹ từ chối đề nghị tham gia lực lượng của Moscow.

Tổng thống Nga Vladimir Putin (phải) và Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu (trái)

trong cuộc hội đàm tại khu nhà công vụ Novo-Ogaryovo ở ngoại ô Moscow ngày 21/9/2015. (Ảnh: Getty Images)

Tổng thống Vladimir Putin quyết tâm tăng cường sức mạnh cho khu căn cứ quân sự duy nhất của Nga ở Trung Đông để chuẩn bị sẵn sàng khởi động các cuộc không kích đơn phương chống lại Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tại Syria nếu Mỹ từ chối đề nghị tham gia lực lượng của Moscow, theo một nguồn tin thân cận tiết lộ với Bloomberg.

Tất nhiên Tổng thống Nga nghiêng về việc hợp tác hơn, mặc dù là cùng với Mỹ kết hợp với các đồng minh của Nga, để tham gia vào mặt trận chung chống lại nhóm khủng bố. Nhưng theo một nguồn tin thân cận với Điện Kremlin và một cố vấn cho Bộ Quốc phòng ở Moscow, chính quyền ông Obama đến nay vẫn dè dặt đáp lại việc phối hợp cùng Nga, Iran và quân đội Syria. (Xem tin chi tiết...)

Trung Quốc khởi tố Cựu Phó cục trưởng Tổng cục Thể thao tội tham nhũng

Ông Xiao Tian, cựu Phó cục trưởng Tổng cục Thể thao quốc gia Trung Quốc, người cũng từng là một thành viên trong Ủy ban Olympics Trung Quốc, sẽ bị khởi tố vị tội danh tham nhũng sau khi kết quả điều tra cho thấy ông này đã có những hành vi lạm dụng chức vụ và nhận hối lộ.

Ông Xiao Tian, Cựu Phó cục trưởng Tổng cục Thể thao quốc gia Trung Quốc,   tham gia một cuộc họp báo tại Liêu Ninh, Trung Quốc ngày 30/8/2013 (Ảnh: Reuters).

Ông Xiao Tian, Cựu Phó cục trưởng Tổng cục Thể thao quốc gia Trung Quốc, 

tham gia một cuộc họp báo tại Liêu Ninh, Trung Quốc ngày 30/8/2013 (Ảnh: Reuters).

Hãng tin Reuters dẫn tin từ thông báo của Ủy ban kiểm tra kỷ luật Trung ương (CCDI) Trung Quốc vào hôm nay (24/9) cho hay, ông Xiao Tian, cựu Phó cục trưởng Tổng cục Thể thao quốc gia Trung Quốc, người cũng từng là một thành viên trong Ủy ban Olympics Trung Quốc, sẽ bị khởi tố vị tội danh tham nhũng sau khi kết quả điều tra cho thấy ông này đã có những hành vi lạm dụng chức vụ và nhận hối lộ.  

Các cuộc điều tra trong lĩnh vực thể thao quốc tế đang được đặt trọng tâm hơn sau khi Mỹ bắt tay với Thụy Sĩ điều tra tham nhũng ở FIFA. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến