Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h ngày 5/10 : Tòa tháp BIDV, Vietcombank 'úp' xuống Hồ Gươm
05/10/2015 14:38:22
ANTT.VN - Tòa tháp BIDV, Vietcombank 'úp' xuống Hồ Gươm , Giá vàng hôm nay (5/10): Phơi phới niềm tin , Ả Rập Saudi giảm giá dầu giao tháng 11 cho châu Á ... là những tin tức nóng nhất trong 24h qua

Tin liên quan

Tin nóng 24h ngày 5/10

Tòa tháp BIDV, Vietcombank 'úp' xuống Hồ Gươm

Đó là lời chia sẻ của nhiều người dân sống ở gần khu vực Hồ Hoàn Kiếm khi nói về không gian, kiến trúc đang bị đe dọa tại đây.

bidv

Thời gian qua, dư luận xôn xao về việc tòa nhà cao tầng tại số 8B Lê Trực (quận Ba Đình, TP. Hà Nội), thuộc dự án Discovery Complex II, do chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư Xây dựng Phát triển Kinh Đô (Công ty con của KinhDo TCI Group) đã chiếm khoảng không gian Lăng Bác.

Từng trả lời PV, TS. Phạm Sỹ Liêm (nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, nguyên Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội) cho rằng: “Khu vực Lăng Bác, Phủ Chủ tịch... là các công trình di sản được bảo tồn và để bảo vệ thì luôn được quy hoạch một bán kính để bảo vệ. (Xem tin chi tiết...)

Vợ bầu Kiên “tuột tay” 7,7 tỷ đồng

Với việc sở hữu 38,5 triệu cổ phiếu ACB, bà Đặng Ngọc Lan - vợ đẹp của bầu Kiên bỗng dưng “tuột tay” 7,7 tỷ đồng khi cổ phiếu này mất giá 200 đồng/cổ phiếu trong tuần vừa qua.

Bà Đặng Ngọc Lan mất 7,7 tỷ đồng chỉ trong 1 phiên giao dịch.

Bà Đặng Ngọc Lan mất 7,7 tỷ đồng chỉ trong 1 phiên giao dịch.

Cụ thể, trong tuần từ 28/9 đến 2/10, cổ phiếu ACB có 2 phiên đứng giá, 2 phiên tăng giá và chỉ duy nhất có 1 phiên giảm giá. Tuy nhiên, tính chung lại, cổ phiếu ACB chốt phiên giao dịch tuần qua ở mức giá 19.500 đồng/cổ phiếu, mất 200 đồng/cổ phiếu. Vì vậy, bà Lan đã "tuột tay" hơn 7,7 tỷ đồng.

Trước đó, bà Lan cũng đã có 3 tuần may mắn liên tiếp khi cổ phiếu ACB tăng giá, giúp bà bổ sung vào khối tài sản của mình thêm 69,4 tỷ đồng. (Xem tin chi tiết...)

Giá vàng hôm nay (5/10): Phơi phới niềm tin

Giá vàng hôm nay đang khẽ lùi ở cả thị trường trong nước và thế giới. Giá SJC bán ra hiện ở 33,93 triệu đồng/lượng. Tuy nhiên, giới đầu tư vẫn tin tưởng rằng tuần 41 này sẽ là một giai đoạn thuận lợi cho kim loại quý.

Diễn biến giá vàng hôm nay ở thị trường châu Á

Diễn biến giá vàng hôm naythị trường châu Á

Do có sự chênh lệch múi giờ nên hiện tại các sàn giao dịch vàng khu vực Bắc Mỹ vẫn đang trong kỳ nghỉ cuối tuần và chưa chính thức thức trở lại giao dịch.

Chốt phiên giao dịch thứ Sáu (ngày 02/10), giá vàng giao tháng Mười hai trên sàn Comex tại Sở giao dịch New York Mercantile quay đầu bật mạnh $22,90 (+2,1%) lên đóng cửa ở $1.136,60/oz, thu hẹp mức giảm tuần về 0,8%. Tương tự, giá bạc cũng leo mạnh 75,2 cent lên đóng cửa ở $15.252/oz, tương ưng ứng với mức tăng tuần xấp xỉ 1%. (Xem tin chi tiết...)

Khai mạc Hội nghị Trung ương lần thứ 12

Sáng nay (5/10), Hội nghị Trung ương lần thứ 12 (khóa XI) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu khai mạc Hội nghị

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị lần này, Trung ương sẽ bàn về các nội dung: Tình hình kinh tế-xã hội năm 2015, Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2016; công tác chuẩn bị nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khóa XII; phương hướng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 và một số vấn đề quan trọng khác. (Xem tin chi tiết...)

Ả Rập Saudi giảm giá dầu giao tháng 11 cho châu Á

Hãng tin Bloomberg cho hay, Ả Rập Saudi đã cắt giảm giá dầu giao tháng 11 cho khách mua đến từ châu Á và Mỹ. Động thái này của quốc gia xuất khẩu dầu thô lớn nhất thế giới được xem như là một nỗ lực của Ả Rập Saudi trong việc tìm cách để giữ khả năng cạnh tranh với các nhà cung cấp đối thủ giữa bối cảnh nhu cầu về nhiên liệu đang xuống thấp.

Ả Rập Saudi giảm giá bán dầu giao tháng 11 các khách mua hàng châu Á

Ả Rập Saudi giảm giá bán dầu giao tháng 11 các khách mua hàng châu Á

Công ty dầu lửa quốc doanh Saudi Arabian Oil (Aramco), trong một thông báo qua email đến Bloomberg cho biết, công ty đã giảm giá bán chính thức đối với dầu thô loại trung bình đến các khách mua hàng châu Á vào tháng tới. Cụ thể, mức giá dầu giao tháng 11 sẽ giảm 3,2 USD/thùng so với mức giá chuẩn khu vực, trong khi đó trong hợp đồng tháng 10, mức giảm chỉ là 1,3 USD/thùng so với giá chuẩn của khu vực.

Việc giảm giá đối với dầu thô loại trung bình đến các khách mua hàng châu Á – thị trường xuất khẩu dầu thô chính của Ả Rập Saudi – vào tháng 11 tới được xem là đợt giảm giá mạnh nhất kể từ lần cắt giảm đến 2 USD/thùng được công ty Aramco thực hiện vào tháng 2/2012. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến