Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h ngày 30/9 : Cò vẫn rao bán căn hộ tòa nhà Kinh Đô gần quảng trường Ba Đình
30/09/2015 14:35:08
ANTT.VN - Cò vẫn rao bán căn hộ tòa nhà Kinh Đô gần quảng trường Ba Đình, Huynh đệ “Trần gia” dồn dập gom cổ phiếu KDC mùa Trung thu, Bloomberg: Chứng khoán Việt Nam đang tốt nhất châu Á ... là những tin tức nóng nhất trong 24h qua 30/9

Tin liên quan

Tin nóng 24h ngày 30/9

Cò vẫn rao bán căn hộ tòa nhà Kinh Đô gần quảng trường Ba Đình

Sau khi báo chí phản ánh thông tin tòa nhà Kinh Đô Tower 8B Lê Trực (Ba Đình, Hà Nội) xây vượt quá số tầng cho phép, nhìn sừng sững như “pháo đài” trông xuống Lăng Bắc, Thủ Tướng Chính Phủ Nguyễn Tấn Dũng đã yêu cầu UBND TP Hà Nội và các cơ quan chức năng tổ chức kiểm tra việc chấp hành các quy định về quản lý quy hoạch kiến trúc của công trình này

Tòa nhà Kinh Đô Tower 18 tầng đang cao hơn Lăng Hồ Chủ tịch

Tòa nhà Kinh Đô Tower 18 tầng đang cao hơn Lăng Hồ Chủ tịch

Từ mẩu quảng cáo rao bán chung cư Kinh Đô 8B Lê Trực đăng trên trang web http://banchungcuhn.net/, trong vai khách hàng cần mua căn hộ, phóng viên ANTT.VN đã tiếp cận đại diện bán hàng của tòa nhà này để hỏi mua.

Trả lời phóng viên ANTT.VN là anh Q, số điện thoại 0936.117XXX. Anh Q cho biết công trình của mình không có gì sai và hẹn khách hàng giao dịch bình thường sau khi có kết luận thanh tra vào ngày hôm nay. (Xem tin chi tiết...)

Bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc Vinalines

Ông Nguyễn Cảnh Tĩnh, Quyền Tổng giám đốc Vinalines sinh năm 1975. Trước khi giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Vinalines, ông là Trưởng ban Tài chính và Quản lý vốn góp, là người trực tiếp thực thi, tham mưu các giải pháp tái cơ cấu Vinalines.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Công tặng hoa và trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Anh Sơn (đứng đầu bên phải), ông Lê Cảnh Tĩnh (đứng đầu bên trái)

Thứ trưởng Nguyễn Văn Công tặng hoa và trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Anh Sơn (đứng đầu bên phải), ông Lê Cảnh Tĩnh (đứng đầu bên trái)

Sáng nay, 30/9, Bộ GTVT đã công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ GTVT bổ nhiệm nhân sự cấp cao tại Tổng công ty Hàng hải VN (Vinalines).

Theo đó, ông Lê Anh Sơn, hiện là thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Vinalines, được bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch HĐTV Vinalines, thay người tiền nhiệm là ông Nguyễn Ngọc Huệ sẽ nghỉ hưu theo chế độ, từ ngày 1/10/2015.

Ông Lê Anh Sơn sinh năm 1971, là Thạc sỹ chuyên ngành Tài chính – ngân hàng, Quản trị tài chính, công tác tại Vinalines từ những năm đầu thành lập và đã trải qua nhiều vị trí công tác như: Phó trưởng ban, Giám đốc đơn vị hạch toán phụ thuộc, Trưởng ban, Phó tổng giám đốc, Tổng giám đốc Vinalines. (Xem tin chi tiết...)

Huynh đệ “Trần gia” dồn dập gom cổ phiếu KDC mùa Trung thu

Tính tổng cộng, gia tộc gốc Hoa của huynh đệ ông Trần Kim Thành – Trần Lệ Nguyên hiện đang nắm giữ hơn 47 triệu cổ phiếu KDC, tương đương với tỷ lệ sở hữu 20,88% CTCP Kinh Đô. Và tỷ lệ này vẫn đang tiếp tục tăng lên.

Chủ tịch KDC Trần Kim Thành

Chủ tịch KDC Trần Kim Thành

Ông Trần Kim Thành - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Kinh Đô (KDC) vừa ra thông báo đăng ký mua vào 3 triệu cổ phiếu KDC nhằm nâng số lượng cổ phiếu sở hữu từ 276 nghìn đơn vị (0,117% KDC) lên 3,28 triệu đơn vị, tương đương 1,39% số lượng cổ phiếu lưu hành của công ty.

Nguyên nhân thực hiện giao dịch được ông Thành giải thích là nhằm mục đích: Đầu tư cá nhân. (Xem tin chi tiết...)

Đến cây cầu bắc qua thung lũng không dành cho người yếu bóng vía

Cây cầu treo đáy kính đầu tiên ở Trung Quốc cao 180 mét, dài 300 mét vừa được mở tại công viên địa chất quốc gia Shiniuzhai.

Cây cầu cao 180 mét, dài 300 mét.

Cây cầu cao 180 mét, dài 300 mét.

Đây là cầu đáy kính trên cao đầu tiên của Trung Quốc. Ban đầu, cầu được làm bằng gỗ, sau đó một phần được thay thế bằng kính vào năm 2014 trước khi xây dựng lại toàn bộ cấu trúc bằng thủy tinh.  (Xem tin chi tiết...)

Bloomberg: Chứng khoán Việt Nam đang tốt nhất châu Á

Theo các chiến lược gia, chứng khoán Việt Nam đã sẵn sàng hồi phục trở lại và đưa chỉ số VN-Index trở thành chỉ số tốt nhất châu Á trong năm nay. Đồng thời khả năng phục hồi kinh tế của Việt Nam sẽ trở thành lá chắn tốt giúp bảo vệ nước này khỏi các ảnh hưởng từ suy thoái Trung Quốc.

Theo các chiến lược gia, chứng khoán Việt Nam đã sẵn sàng hồi phục trở lại và đưa chỉ số VN-Index trở thành chỉ số tốt nhất châu Á trong năm nay.

Theo các chiến lược gia, chứng khoán Việt Nam đã sẵn sàng hồi phục trở lại và đưa chỉ số VN-Index trở thành chỉ số tốt nhất châu Á trong năm nay. 

Theo dự báo của 11 nhà phân tích trong cuộc khảo sát của Bloomberg, trong khi các phiên giao dịch cổ phiếu tháng 9/2015 ít có sự biến động, theo sau một sự sụt giảm 9% trong tháng 8, chỉ số VN-Index của Việt Nam dự kiến sẽ leo lên mức 622 điểm vào cuối năm 2015, hay tăng lên 10% so với mức chốt phiên ngày 28/9.

Niềm tin của các nhà đầu tư vào thị trường chứng khoán Việt Nam đã nhấn mạnh rằng các chính sách của Chính phủ đang giúp thúc đẩy tăng trưởng của nền kinh tế 186 tỷ USD này, vì vậy, Việt Nam đang được coi là “điểm sáng” giữa một khu vực đang phải chịu nhiều tác động xấu từ sự suy giảm của nền kinh tế Trung Quốc. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến