Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 8/5 : Người mẫu đi BMW và cát xê 'dăm trăm đồng bạc'
08/05/2015 09:11:18
ANTT.VN - Người mẫu đi BMW và cát xê 'dăm trăm đồng bạc', Đầu tư 96 tỷ xây bãi xe ngầm trong công viên Thống Nhất , IMF: kinh tế Trung Quốc, Nhật Bản “ốm yếu” đe dọa châu Á-Thái Bình Dương ... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 8/5

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 8/5

Người mẫu đi BMW và cát xê 'dăm trăm đồng bạc'

Những vẻ hào nhoáng, lộng lẫy mà người ta vẫn thường nhìn thấy ở nghề người mẫu chỉ là bề nổi của cả một khối băng lớn và bề nổi ấy được tạo nên từ những bí mật “trái khoáy” nằm phía dưới thì chỉ người trong cuộc mới có thể biết hết.

Người mẫu trẻ Minh Ngọc (trái) đang trò chuyện với PV ANTT.VN

Người mẫu trẻ Minh Ngọc (trái) đang trò chuyện với PV ANTT.VN

Trở thành người mẫu đối với Minh Ngọc như một “cái duyên”, năm học phổ thông cô ngẫu nhiên được chọn làm gương mặt đại diện cho trường đi thi một cuộc thi sắc đẹp liên tỉnh và  bất ngờ được giải. Sau cuộc thi ấy, Ngọc nhận được vô số lời mời làm mẫu ảnh, làm mẫu dự sự kiện, quảng cáo… Mặc dù chưa từng được qua lớp đào tạo bài bản nào nhưng có lẽ nhờ cái duyên và năng khiếu mà sau khi bước chân vào “làng mẫu” 5 năm giờ đây Ngọc cũng đã tạo dựng được danh tiếng nhất định trong giới. Tuy nhiên, cô lại không hề có ý định gắn bó với nghề. Hiện tại, công việc chính của Ngọc là nhân viên kinh doanh tại Oceanbank nhưng nguồn thu nhập chính của cô lại từ là từ việc làm người mẫu. (Xem tin chi tiết...)

Đầu tư 96 tỷ xây bãi xe ngầm trong công viên Thống Nhất

Quy mô bãi đỗ xe chiếm khoảng 10.331m2 đất ngầm trong công viên, được xây làm 3 tầng có thể chứa 390 xe ô tô. Tổng mức đầu tư cho bãi xe này hơn 96 tỷ đồng.

UBND thành phố Hà Nội vừa chấp thuận phương án xây dựng bãi đỗ xe ngầm kết hợp trồng cây xanh tại 295 Lê Duẩn. Bãi xe này nằm dưới khu đất rộng 10.333m2 của dự án xây dựng khách sạn 5 sao SAS Hanoi Royal trước đây.

Khu đất dự kiến xây dựng bãi xe ngầm, trồng cây xanh

Khu đất dự kiến xây dựng bãi xe ngầm, trồng cây xanh

Lý giải về đề xuất này, Công ty Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội cho rằng khu vực trên có nhu cầu rất lớn về chỗ để xe của người dân và phục vụ du khách đến vui chơi giải trí.

Vị trí Công ty Khai thác điểm đỗ đề xuất xây dựng bãi đỗ xe ngầm trước đây là dự án xây dựng khách sạn 5 sao SAS Hanoi Royal đã có một số hạng mục công trình như cọc khoan nhồi, tường vây. (Xem tin chi tiết...)

Vinaplast: Vốn Nhà nước “trôi” dần, trách nhiệm thuộc về ai?

Xuất phát điểm là một công ty quốc doanh, trực thuộc Bộ Công thương, được hưởng nhiều lợi thế nhưng suốt những năm ròng Vinaplast cứ “chìm dần, chìm dần” và theo Báo cáo tài chính, tính đến 31/12/2014, CTCP Nhựa Việt Nam đã lỗ lũy kế đến 170 tỷ đồng, nguồn vốn Nhà nước cũng theo đó mà bị thất thoát nghiêm trọng…

Ảnh minh họa (internet)

Ảnh minh họa (internet)

Công ty Cổ phần Nhựa Việt Nam (Vinaplast) là doanh nghiệp được cổ phần hóa từ doanh nghiệp Nhà nước – Công ty Nhựa Việt Nam theo Quyết định số 2575/QĐ-BCN ngày 26/07/2007 của Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công thương) về việc phê duyệt phương án và chuyển Công ty Nhựa Việt Nam thành Công ty Cổ phần Nhựa Việt Nam và Quyết định số 4824/QĐ-BTC ngày 04/09/2008 của Bộ Công thương về sửa đổi khoản 1, điều 1 Quyết định số 2575/QĐ-BCN. (Xem tin chi tiết...)

“Tròn mắt” với “cầu xuyên nhà” ở Nhật Bản

Những hình ảnh về tòa tháp Gate Tower Building tại Osaka, Nhật Bản sẽ khiến bạn “mắt tròn mắt dẹt” với chiếc “cầu xuyên nhà”.

phòng ốc nhật bản

Tại các tầng 5, 6 và 7 của tòa cao ốc văn phòng 16 tầng này không có văn phòng mà thay vào đó là những con đường cao tốc đi “xuyên” qua. Tại bảng thông tin của tòa nhà ở tầng trệt, ba tầng “văn phòng” đặc biệt này được đề là “đường cao tốc Hanshin”. Bạn không thể đến bất cứ tầng nào mình muốn khi đến tòa nhà này, bởi thang máy sẽ đưa bạn từ tầng 4 “vọt” luôn lên tầng 8!.  (Xem tin chi tiết...)

IMF: kinh tế Trung Quốc, Nhật Bản “ốm yếu” đe dọa châu Á-Thái Bình Dương

Theo Quỹ Tiền tệ Quốc tế IMF, các khoản nợ chất dồn, sự tăng giá của đồng bạc xanh và màn thể hiện “ốm yếu”, không được như mong đợi của Trung Quốc, Nhật Bản là những nguy cơ cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Các khoản nợ tăng, sự mạnh lên của đồng bạc xanh cùng sự thể hiện yếu hơn mong đợi của kinh tế Trung Quốc và Nhật Bản có thể tăng rủi ro cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương, ngay cả khi đó vẫn là những quốc gia tăng trưởng nhanh nhất thế giới, Quỹ Tiền tệ Quốc tế cho biết.

Theo kết quả cuộc khảo sát kinh tế hàng năm IMF đưa ra hôm thứ Năm, khu vực Châu Á-Thái Bình Dương có thể tăng trưởng 5,6% năm 2015 và 5,5% trong năm 2016. Giá cả hàng hóa thấp, thị trường lao động dồi dào và sự phục hồi của Mỹ và châu Âu sẽ là một tín hiệu tốt cho khu vực.

Giá cả hàng hóa thấp, thị trường lao động dồi dào và sự phục hồi của Mỹ và châu Âu sẽ là một tín hiệu tốt cho khu vực

Giá cả hàng hóa thấp, thị trường lao động dồi dào và sự phục hồi của Mỹ và châu Âu sẽ là một tín hiệu tốt cho khu vực

Quỹ Tiền tệ quốc tế dự báo tăng trưởng của khu vực có thể bị cắt giảm bởi những biến động đáng kể trong thị trường tài chính toàn cầu, hoặc các nước Châu Á không có khả năng thực hiện cải cách cơ cấu trong dài hạn. Trong số những cải cách này bao gồm việc khuyến khích lao động nữ tại Nhật Bản tham gia rộng rãi hơn vào nền kinh tế, cải cách sâu sắc hơn đối với các công ty nhà nước ở Trung quốc và giảm tắc nghẽn trong cơ sở hạ tầng ở Ấn Độ.

Đến nay, việc gia tăng các khoản nợ tại Châu Á mà dường như có thể kiểm soát được đã tạo điều kiện thuận lợi về tài chính và cùng với đó là tăng thu nhập trên thực tế. Tuy nhiên, thị trường bất động sản yếu ở nhiều quốc gia cùng các khoản nợ chất dồn là những vấn đề rất đáng quan ngại. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến