Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h ngày 21/7 : UBND Tp.Hà Nội giáng chức nhiều cán bộ trong vụ chặt cây xanh
21/07/2015 12:12:46
ANTT.VN - UBND Tp.Hà Nội giáng chức nhiều cán bộ trong vụ chặt cây xanh, Hoa Kỳ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam, Bắt Giám đốc Công ty Thiên Lộc Phú chiếm đoạt hơn 20 tỉ đồng ... là những tin tức nóng nhất trong ngày 21/7

Tin liên quan

Tin nóng 24h ngày 21/7

UBND Tp.Hà Nội giáng chức nhiều cán bộ trong vụ chặt cây xanh

UBND Tp.Hà Nội đã có thông báo việc xử lý trách nhiệm sau khi thanh tra việc thay thế cây xanh thời gian qua, theo đó nhiều cán bộ nhận quyết định xử lý kỷ luật với hình thức giáng chức, khiển trách.

cay xanh

Theo thông báo này, UBND Tp.Hà Nội đã kiểm điểm, tự phê bình và rút kinh nghiệm sâu sắc trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, với tư cách là người đứng đầu Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã nhận trách nhiệm để trong các cơ quan đơn vị thiếu sót, tồn tại trong việc cải taọ, thay thế cây xanh.

Phó chủ tịch UBND Tp.Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng đã nghiêm túc kiểm điểm, nhận trách nhiệm cá nhân vì những tồn tại và thiếu sót trong chỉ đạo, điều hành, kiểm tra vụ việc này. UBND Tp đã yêu cầu Phó chủ tịch Nguyễn Quốc Hùng nghiêm khắc kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc trong công tác chỉ đạo, điều hành, kiểm tra, đôn đốc các cơ quan, đơn vị trong quá trình thực hiện. (Xem tin chi tiết...)

Các siêu thị đồng loạt “xoá sổ” khăn ướt Babycare khỏi kệ hàng

Ngay sau khi Sài Gòn Co.op Mart quyết định rút toàn bộ sản phẩm khăn ướt BabiCare ra khỏi quầy bán hàng của siêu thị thì sau đó, các siêu thị khác cũng lần lượt “xoá sổ” các loại khăn ướt của Công ty Việt Úc

Siêu thị Sài Gòn Co.op mart rút hàng BabiCare

Siêu thị Sài Gòn Co.op mart rút hàng BabiCare

 “Phát súng” đầu tiên sau nghi vấn lừa dối người tiêu dùng của Công ty CP thương mại và dịch vụ quốc tế Việt Úc (Công ty Việt Úc) bắt đầu từ hệ thống siêu thị bán lẻ lớn nhất của TP Hồ Chí Minh là Sài Gòn Co.op mart. Đây là siêu thị luôn đi đầu trong việc giám sát chặt chẽ đầu vào sản phẩm, bảo vệ mạnh mẽ quyền lợi khách hàng của mình.

Trong ngày 16/7, Sài Gòn Co.op mart đã hạ kệ toàn bộ nhãn hàng khăn ướt của Công ty Việt Úc gồm: BabiCare (thường được biết đến là BabyCare), TeenCare, WonderCare, WeCare… cũng đều bị rút. (Xem tin chi tiết...)

Hoa Kỳ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Trong nửa đầu năm 2015, Hoa Kỳ tiếp tục là đối tác lớn nhất của Việt Nam, xuất khẩu sang thị trường này đạt 15,79 tỷ USD tăng 19,2% so với cùng kỳ năm 2014.

Kim ngạch xuất khẩu, nhập khẩu và tốc độ tăng xuất khẩu, nhập khẩu 6 tháng đầu năm của giai đoạn 2009- 2015

Kim ngạch xuất khẩu, nhập khẩu và tốc độ tăng xuất khẩu, nhập khẩu 6 tháng đầu năm của giai đoạn 2009- 2015

Xuất khẩu hàng hóa của khối các doanh nghiệp trong nước giảm mạnh trong 6 tháng đầu năm 2015 trong khi khối các doanh nghiệp FDI đạt mức tăng trên 20%.

Trong 6 tháng đầu năm 2015, tổng trị giá xuất khẩu hàng hóa của khối các doanh nghiệp trong nước là 25,23 tỷ USD, giảm 8,4%. Xét về số tuyệt đối, trị giá xuất khẩu của khối này giảm 2,31 tỷ USD, trong đó giảm mạnh nhất ở dầu thô (giảm 1,85 tỷ USD do đơn giá giảm 47,7% trong khi lượng tăng nhẹ 2,7%), cà phê (giảm 586 triệu USD) và thủy hải sản (giảm 493 triệu USD).

Nhập khẩu hàng hóa của khối doanh nghiệp FDI trong 6 tháng/2015 là 48,17 tỷ USD, tăng 23,8%, cao hơn nhiều so với tốc độ tăng của khối doanh nghiệp trong nước. Trong đó, tăng mạnh ở các nhóm hàng sau: máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện (tăng 2,75 tỷ USD); máy móc thiết bị, dụng cụ và phụ tùng (tăng 3,08 tỷ USD); điện thoại các loại và linh kiện (tăng 1,22 tỷ USD). (Xem tin chi tiết...)

Bắt Giám đốc Công ty Thiên Lộc Phú chiếm đoạt hơn 20 tỉ đồng

Ngày 20.7, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Phạm Ngọc Sơn (60 tuổi, ngụ P.5, Q.Phú Nhuận, TP.HCM), là Giám đốc Công ty TNHH SX-TM-DV Thiên Lộc Phú (Công ty Thiên Lộc Phú) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hành vi của Sơn có liên quan đến vụ việc xảy ra tại Công ty CP vận tải xăng dầu Vipco (Công ty Vipco) có trụ sở tại Hải Phòng. Năm 2008, ông Nguyễn Đạo Thịnh là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Vipco ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư với Sơn để cùng thực hiện 4 dự án của Công ty Vipco.

Theo thỏa thuận, Công ty Thiên Lộc Phú có trách nhiệm tìm nguồn tài chính cho Công ty Vipco thuê làm vốn đối ứng. Hai bên cùng mở một tài khoản phong tỏa chung tại Ngân hàng NN-PTNT chi nhánh TP.HCM. Sau đó, Công ty Vipco đã chuyển vào 72,5 tỉ đồng. (Xem tin chi tiết...)

Bị hacker 'sờ gáy' website mai mối có thể bị tổn thất 200 triệu USD

Công ty Avid Life Media (ALM), chủ sở hữu của trang web mai mối AshleyMadison có thể sẽ chịu thiệt hại trong vụ phát hành IPO trị giá 200 triệu USD sau khi bị một nhóm hacker tấn công

Trang web AshleyMadison

Trang web AshleyMadison

Nhóm hacker tự xưng là Impact Team đã sử dụng một phương pháp chưa được xác định để xâm nhập vào dữ liệu của công ty Avid Life Media (ALM), chủ sở hữu của trang web Ashley Madison và một số trang web mai mối khác như Cougar Life và Established Men có trụ tại Toronto. Sau đó nhóm này đã phát tán một số thông tin về tên thật và địa chỉ nhà của một vài thành viên thuộc website có 37 triệu người dùng này.  

Các dữ liệu vị rò rỉ cũng bao gồm bản đồ của các máy chủ nội bộ của công ty ALM, các thông tin tài khoản mạng của nhân viên, thông tin về tài khoản ngân hàng cũng như mức lương thưởng của công ty. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến