Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h ngày 24/7 : Khi lương chủ tịch tập đoàn nhà nước “bất ngờ” bị lộ
24/07/2015 15:50:14
ANTT.VN - Khi lương chủ tịch tập đoàn nhà nước “bất ngờ” bị lộ, Ngân hàng tận thu phí chuyển tiền, Thâm nhập hậu trường người mẫu nội y Victoria’s Secret ... là những tin tức nóng nhất trong ngày

Tin liên quan

Tin nóng 24h ngày 24/7

Khi lương chủ tịch tập đoàn nhà nước “bất ngờ” bị lộ

Các thông tin lãi - lỗ, lương- thưởng tưởng chừng nhạy cảm trên đều "lộ" ra từ các báo cáo được chính các Tập đoàn này đăng tải trên trang web của mình. Vinacomin đã cập nhật nguyên bảng lương lên website, Petrolimex cũng update các báo cáo tài chính, báo cáo kiểm toán trên website.

Lương chủ tịch Tập đoàn Dệt may 640 triệu/năm có phải là bất ngờ? (Ảnh minh họa)

Lương chủ tịch Tập đoàn Dệt may 640 triệu/năm có phải là bất ngờ? (Ảnh minh họa)

Đầu tháng 7, trên nhiều kênh thông tin đăng tải, lương chủ tịch Tâp đoàn Dệt may Việt Nam được 640 triệu đồng/năm .Cách đây 1 tháng, thông tin lương chủ tịch Tập đoàn Than- Khoáng sản Việt Nam được 640 triệu đồng cũng tràn ngập các trang mạng. Trước nữa, tháng 5, giới phân tích lại mổ xẻ về khoản lỗ nghìn tỷ của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam khi đầu tư ở nước ngoài.

Tất cả các thông tin lãi - lỗ, lương- thưởng tưởng chừng nhạy cảm trên đều "lộ" ra từ các báo cáo được chính các Tập đoàn này đăng tải trên trang web của mình. Trong đó, Vinacomin đã cập nhật nguyên bảng lương lên website, Petrolimex cũng update đầy đủ các báo cáo tài chính, báo cáo kiểm toán trên website. (Xem tin chi tiết...)

Ngân hàng tận thu phí chuyển tiền

Phí chuyển tiền của các ngân hàng quá cao, khiến nhiều khách hàng chuyển sang sử dụng dịch vụ chuyển tiền ngầm

Ngân hàng tận thu phí chuyển tiền

Theo phản ánh của nhiều khách hàng, hiện nay, phí chuyển tiền được các ngân hàng áp dụng ở mức rất cao. Đơn cử, tại Vietcombank, với mỗi giao dịch trong nước, khách hàng phải trả tối thiểu 10.000 - 30.000 đồng, tối đa lên tới 2 triệu đồng. Muốn tra soát hay điều chỉnh lệnh chuyển, khách hàng phải mất thêm 20.000 đồng/giao dịch. Với giao dịch chuyển tiền ra nước ngoài, mức phí này còn cao gấp cả chục lần.

Được biết, nhiều ngân hàng lớn cũng áp dụng mức phí tương tự. Tại một số ngân hàng nước ngoài, mức phí chuyển tiền còn cao hơn. Chẳng hạn, tại HSBC, phí chuyển tiền trong nước (giao dịch tại quầy) tối thiểu là 66.000 đồng, tối đa là 1,1 triệu đồng. Phí chuyển tiền nước ngoài 20 - 200 USD/giao dịch. (Xem tin chi tiết...)

Kỷ niệm 15 năm hoạt động HOSE

Ngày 25/7/2015, Sở Giao dịch chứng khoán TP. HCM (HOSE) sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm hoạt động. 15 năm HOSE cũng đồng thời là 15 năm TTCK Việt Nam hiện diện trong nền kinh tế.

hose

Theo dự kiến, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cùng nhiều lãnh đạo bộ, ngành sẽ tham dự, mừng dấu mốc đặc biệt này. HOSE - nơi đầu tiên mở ra hình hài TTCK trước công chúng, sẽ được đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất. Cùng với đó, khoảng 60 tổ chức, cá nhân sẽ được nhận bằng khen, kỷ niệm chương 15 năm gắn bó, góp sức xây dựng TTCK Việt Nam.

Trước đó, trong một cuộc hội thảo đánh giá 15 năm TTCK Việt Nam, ông Nguyễn Ngọc Bảo, Phó trưởng ban Kinh tế Trung ương nhận định, TTCK Việt Nam đã khẳng định vai trò là kênh dẫn vốn trong nền kinh tế. "Việc ra đời TTCK Việt Nam là tất yếu và mục tiêu tiếp theo là phải phát triển thị trường với quy mô, tốc độ và sự bền vững tốt hơn”, ông Bảo nói. (Xem tin chi tiết...)

Giá vàng hôm nay (24/7): SJC giảm tiếp 130 nghìn đồng

Cuối cùng giá vàng hôm nay trên thị trường thế giới cũng chặn lại được dây suy ở con số 10 phiên liên tiếp. Trong khi, tại thị trường trong nước, SJC bán ra hiện đã rơi xuống mốc 33,03 triệu đồng/lượng.

Diễn biến giá vàng hôm nay ở thị trường châu Á

Diễn biến giá vàng hôm naythị trường châu Á

Cụ thể, chốt phiên giao dịch thứ Năm (23/7), giá vàng giao tháng Tám trên sàn Comex tại Sở giao dịch New York Mercantile đã đảo chiều nhích nhẹ $2,60 (+0,2%) lên đóng cửa ở $1.094,10/oz.

Ở một diễn biến khác, giá bạc giao tháng Chín vẫn tiếp tục giảm 2,9 cents (-0,2%) xuống đóng cửa ở $14,701/oz.

Trên phương thức giao dịch điện tử, đến thời điểm 9h01 sáng nay, giá vàng giao ngay Comex hiện chỉ còn được chào giá ở mức $1.083,72/oz. (Xem tin chi tiết...)

Thâm nhập hậu trường người mẫu nội y Victoria’s Secret

Tờ Daily Mail vừa có một bài viết thú vị về top 10 bảng xếp hạng các chân dài có thu nhập khủng của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret, hãy cũng xem qua các chân dài trị giá triệu đô này kiếm tiền giỏi như thế nào!

Victoria’s Secret

Về vị trí đầu tiên là Doutzen Kroes và Adriana Lima, người đã thu về 8 triệu USD trong năm 2014 và cùng đứng thứ hai trong danh sách của Forbes về bảng xếp hạng các siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Hai thiên thần của Victoria Secret chỉ đứng sau chân dài người Brazil, Gisele Bundchen với thu nhập lên đến 47 triệu USD.  (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến